Ngô Kiến Huy hẹn hò bạn gái bất thành vì bị mẹ bắt quả tang

0
0

Trong "Ký ức vui vẻ", Ngô Kiến Huy cho biết, khi hẹn hò bạn gái đầu tiên, anh cẩn thận nhờ chị gái chở đến địa điểm gặp mặt nhưng cuối cùng sự xuất hiện của mẹ tại nơi ấy khiến cho cuộc hẹn của anh bất thành.

Cố NSƯT Minh Phụng là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng từ trước những năm 1975, ông được mệnh danh là hoàng tử sân khấu của cải lương Việt Nam. Gần 50 năm gắn bó với sân khấu cải lương, trong giai đoạn hưng thịnh nhất của bộ môn nghệ thuật này, Minh Phụng đã đi vào lòng khán giả mộ điệu với hình ảnh một kép đẹp, có giọng hát đặc trưng với thanh âm cao, ngọt ngào và sâu lắng. 

 

Nhắc đến người đàn anh mà mình vô cùng ngưỡng mộ, NSƯT Kim Tử Long nghẹn ngào tâm sự: “Đối với Long, nghệ sĩ Minh Phụng là một đàn anh. Ngoài sự đẹp trai, không ai có thể thay thế được giọng hát của Minh Phụng. Đến thời điểm hiện tại, có thể có người giống Thanh Tuấn, Minh Vương, Tấn Tài nhưng chưa có một ai giống với Minh Phụng. Hồi lúc Long mới vừa ra trường, anh Minh Phụng hết hợp đồng nên nghỉ tại Nhà hát Trần Hữu Trang. Đạo diễn Đoàn Bá - Giám đốc Nhà hát đi kiếm người thay thế anh Minh Phụng thì lúc đó chọn Long. Khi ấy Long còn trẻ mà để thay thế cho một người thần tượng, ngôi sao như anh Phụng, Long không dám nhận. Nhưng chính anh Phụng là người động viên Long nhận đi rồi anh chỉ cho cách hát”. Sự dìu dắt và nâng đỡ đàn em của người anh lớn trong nghề khiến Kim Tử Long vô cùng xúc động và ngưỡng mộ. 

Từng có duyên đóng chung với cố nghệ sĩ những năm còn son sắt, NSND Hồng Vân tự hào nhớ về: “Tôi được đóng chung với chú Minh Phụng trong một vở cải lương 'Tình cô gái Huế', lúc đó chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ được gặp chú. Rồi Đạo diễn Lê Lộc mời Vân vai đào chánh, khi đến phòng thu chú Minh Phụng, cô Phượng Liên và Thanh Hằng chỉ cho Vân từng câu từng chữ một vì hồi đó mình đâu biết hát cải lương. Mình nhớ hoài chú Minh Phụng đứng sau lưng nhắc bài, chỉ có chú mới chỉ được mình ca tiếng Huế. Xong vở cải lương đó là không còn gặp được chú cho đến ngày chú mất”. 

Cũng ở chương trình, NSND Hồng Vân được xem lại vở cải lương “Tình cô gái Huế” đình đám một thời gắn liền với tuổi thanh xuân của chị. Hình ảnh một cô gái trẻ và xinh đẹp trên clip khiến NSND ngậm ngùi tiếc nuối: “Chị thật sự xúc động”. 

 

Ở thử thách chung dành cho các thập niên, câu hỏi “Địa điểm lý tưởng để hẹn hò?” được đưa ra khiến dàn nghệ sĩ vô cùng hào hứng bởi ai cũng từng có ít nhất một lần hẹn hò trong đời. Nghệ sĩ Tấn Beo nhớ về cuộc hẹn hò đầu tiên của anh diễn ra khi anh 25 tuổi và người anh hẹn đi uống nước mía lúc ấy lại chính là “fan cứng”, cô ấy luôn có mặt ở những tụ điểm anh mà lưu diễn. Sau buổi hẹn hò ấy, người con gái đi chiếc xe cúp DD đỏ đó đã gắn bó với anh hơn mấy chục năm qua. Nghệ sĩ Tấn Beo một lần hò hẹn rồi hạnh phúc luôn một đời, thế nhưng cũng có người chuyện tình cảm không được suôn sẻ như vậy. 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy hẹn hò bạn gái đầu tiên ở ngay trước cổng nhà đối phương, dù trao đổi thư tình qua lại khá kín đáo cũng như cẩn thận nhờ chị gái chở đến địa điểm gặp mặt nhưng cuối cùng sự xuất hiện của mẹ tại nơi ấy khiến cho cuộc hẹn của anh bất thành. Sự dí dỏm và hài hước của các nghệ sĩ khi lần đầu tiên biết yêu mang đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả. 

Mỗi độ tuổi, mỗi thế hệ lại có những kiểu hẹn hò khác nhau. NSƯT Kim Tử Long lần đầu hẹn bạn gái là vào năm anh 17 tuổi, nơi gặp gỡ của đôi trẻ không đâu khác chính là rạp chiếu phim. Những rung động đầu đời, những xúc cảm ngây ngô lúc ấy chỉ thể hiện qua ánh mắt, nụ cười và cái nắm tay thật chặt. Sau gần 40 năm với nhiều biến cố và thăng trầm trong chuyện tình cảm, lần đầu tiên Kim Tử Long tiết lộ với khán giả và công chúng người yêu đầu tiên của anh, người hẹn hò năm 17 tuổi chính là NSƯT Thoại Mỹ. Sự thẳng thắn và can đảm của nam nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ nhưng cũng vô cùng thích thú. 

Theo VOV
https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ngo-kien-huy-hen-ho-ban-gai-bat-thanh-vi-bi-me-bat-qua-tang-post967629.vov


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...