Mười loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng nếu bạn đi du lịch

0
0

 - Nếu bạn thích xê dịch và đôi khi bạn đến những điểm đến không đầy đủ tiện nghi, để chuẩn bị cho một ngày khám phá không biết mệt mỏi còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày mới ngoài việc ăn những thực phẩm lành mạnh!

Dưới đây là 10 loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng. Có một số loại, bạn có thể chuẩn bị trước khi bắt đầu chuyến đi.

1. Bột yến mạch

Ăn một bát yến mạch để bắt đầu ngày mới. Nó giàu chất xơ và chứa các chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn khỏe mạnh suốt cả ngày. Bột yến mạch là một nguồn năng lượng tốt và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. General Mills Cheerios Cereal hoặc Oatmeal từ The Mad Butcher là một lựa chọn tốt cho bữa sáng.

2. Ngũ cốc yến mạch cắt thép

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no. Yến mạch cắt thép là yến mạch nguyên hạt đã được cắt thành từng miếng và chúng chứa nhiều chất xơ hơn yến mạch cán. Loại ngũ cốc này mất nhiều thời gian để nấu hơn, nhưng nó đáng để chờ đợi vì nó dễ ăn hơn và có kết cấu dai hơn. Ngũ cốc yến mạch cắt sợi có thể được thưởng thức cùng với sữa và trái cây, hoặc nó có thể được chế biến thành một món cháo thịnh soạn bằng cách thêm các loại hạt và trái cây khô.

3. Sữa chua Hy Lạp

Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì sữa chua Hy Lạp chứa nhiều protein và canxi, đồng thời là nguồn cung cấp men vi sinh dồi dào, có lợi cho sức khỏe đường ruột. Sữa chua Hy Lạp cũng ít đường và calo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng của mình. Để chế biến bữa sáng bằng sữa chua Hy Lạp lành mạnh, hãy phủ sữa chua của bạn với trái cây tươi, các loại hạt và hạt.

4. Quinoa

Được biết đến như một loại protein hoàn chỉnh, Quinoa chứa tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần, và nó cũng giàu chất xơ. Hạt diêm mạch là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no để bắt đầu một ngày mới. Nó có thể được nấu theo nhiều cách khác nhau, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó khác lạ để ăn cho bữa sáng.

5. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt

Bánh mì nướng là một lựa chọn ăn sáng nhanh chóng và dễ dàng. Bánh mì nướng ngũ cốc được làm bằng bột mì nguyên cám, có nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng hơn so với bột mì trắng. Nó cũng làm no lâu hơn, vì vậy bạn sẽ ít muốn ăn nhẹ vào giữa buổi sáng. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt có thể được phủ lên trên với bơ đậu phộng, mật ong, hoặc phết trái cây để có một khởi đầu bổ dưỡng cho ngày mới của bạn.

6. Bánh nướng xốp cám yến mạch

Bánh nướng xốp là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì chúng giúp no và chứa protein và chất xơ. Bánh nướng xốp cám yến mạch là một nguồn tốt của cả hai chất dinh dưỡng. Thưởng thức chúng với một tách cà phê hoặc trà, hoặc như một món ăn nhẹ cho bữa sáng.

7. Cá hồi hun khói

Cá hồi hun khói là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng vì nó chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh. Nó cũng chứa axit béo omega-3, rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể. Cá hồi hun khói chứa ít calo và chất béo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng.

8. Bánh kếp việt quất

Không gì bằng khi thức dậy với một bữa sáng ngon lành với bánh kếp việt quất. Vị ngọt của quả việt quất kết hợp với kết cấu mềm mịn của bánh kếp là một cách hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới. Và nếu bạn cảm thấy thích thú hơn, một lớp kem tươi phủ lên trên là lớp kem trên bánh, có thể nói như vậy. Cho dù bạn đang làm chúng cho chính mình hay cho một người đặc biệt, bánh kếp việt quất luôn được chào đón.

9. Bánh mì chuối

Một chiếc bánh mì ấm, ẩm với hương chuối ngọt ngào, là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới. Và, nó rất dễ thực hiện. Chỉ cần trộn một ít chuối chín, bột mì, đường, trứng và muối nở là bạn có thể dùng được. Bánh mì chuối cũng rất tốt cho sức khỏe, vì chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali và vitamin C. Vì vậy, nó không chỉ ngon mà còn tốt cho bạn.

10. Sữa chua

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó là một nguồn protein tốt, có thể giúp bạn bắt đầu một ngày mới cảm thấy no và hài lòng. Ngoài ra, sữa chua chứa nhiều men vi sinh có lợi cho sức khỏe đường ruột. Cuối cùng, sữa chua là một nguồn cung cấp canxi dồi dào, rất quan trọng đối với sức khỏe của xương.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.