Mười loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng nếu bạn đi du lịch

0
0

 - Nếu bạn thích xê dịch và đôi khi bạn đến những điểm đến không đầy đủ tiện nghi, để chuẩn bị cho một ngày khám phá không biết mệt mỏi còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày mới ngoài việc ăn những thực phẩm lành mạnh!

Dưới đây là 10 loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng. Có một số loại, bạn có thể chuẩn bị trước khi bắt đầu chuyến đi.

1. Bột yến mạch

Ăn một bát yến mạch để bắt đầu ngày mới. Nó giàu chất xơ và chứa các chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn khỏe mạnh suốt cả ngày. Bột yến mạch là một nguồn năng lượng tốt và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. General Mills Cheerios Cereal hoặc Oatmeal từ The Mad Butcher là một lựa chọn tốt cho bữa sáng.

2. Ngũ cốc yến mạch cắt thép

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no. Yến mạch cắt thép là yến mạch nguyên hạt đã được cắt thành từng miếng và chúng chứa nhiều chất xơ hơn yến mạch cán. Loại ngũ cốc này mất nhiều thời gian để nấu hơn, nhưng nó đáng để chờ đợi vì nó dễ ăn hơn và có kết cấu dai hơn. Ngũ cốc yến mạch cắt sợi có thể được thưởng thức cùng với sữa và trái cây, hoặc nó có thể được chế biến thành một món cháo thịnh soạn bằng cách thêm các loại hạt và trái cây khô.

3. Sữa chua Hy Lạp

Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì sữa chua Hy Lạp chứa nhiều protein và canxi, đồng thời là nguồn cung cấp men vi sinh dồi dào, có lợi cho sức khỏe đường ruột. Sữa chua Hy Lạp cũng ít đường và calo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng của mình. Để chế biến bữa sáng bằng sữa chua Hy Lạp lành mạnh, hãy phủ sữa chua của bạn với trái cây tươi, các loại hạt và hạt.

4. Quinoa

Được biết đến như một loại protein hoàn chỉnh, Quinoa chứa tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần, và nó cũng giàu chất xơ. Hạt diêm mạch là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no để bắt đầu một ngày mới. Nó có thể được nấu theo nhiều cách khác nhau, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó khác lạ để ăn cho bữa sáng.

5. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt

Bánh mì nướng là một lựa chọn ăn sáng nhanh chóng và dễ dàng. Bánh mì nướng ngũ cốc được làm bằng bột mì nguyên cám, có nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng hơn so với bột mì trắng. Nó cũng làm no lâu hơn, vì vậy bạn sẽ ít muốn ăn nhẹ vào giữa buổi sáng. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt có thể được phủ lên trên với bơ đậu phộng, mật ong, hoặc phết trái cây để có một khởi đầu bổ dưỡng cho ngày mới của bạn.

6. Bánh nướng xốp cám yến mạch

Bánh nướng xốp là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì chúng giúp no và chứa protein và chất xơ. Bánh nướng xốp cám yến mạch là một nguồn tốt của cả hai chất dinh dưỡng. Thưởng thức chúng với một tách cà phê hoặc trà, hoặc như một món ăn nhẹ cho bữa sáng.

7. Cá hồi hun khói

Cá hồi hun khói là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng vì nó chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh. Nó cũng chứa axit béo omega-3, rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể. Cá hồi hun khói chứa ít calo và chất béo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng.

8. Bánh kếp việt quất

Không gì bằng khi thức dậy với một bữa sáng ngon lành với bánh kếp việt quất. Vị ngọt của quả việt quất kết hợp với kết cấu mềm mịn của bánh kếp là một cách hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới. Và nếu bạn cảm thấy thích thú hơn, một lớp kem tươi phủ lên trên là lớp kem trên bánh, có thể nói như vậy. Cho dù bạn đang làm chúng cho chính mình hay cho một người đặc biệt, bánh kếp việt quất luôn được chào đón.

9. Bánh mì chuối

Một chiếc bánh mì ấm, ẩm với hương chuối ngọt ngào, là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới. Và, nó rất dễ thực hiện. Chỉ cần trộn một ít chuối chín, bột mì, đường, trứng và muối nở là bạn có thể dùng được. Bánh mì chuối cũng rất tốt cho sức khỏe, vì chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali và vitamin C. Vì vậy, nó không chỉ ngon mà còn tốt cho bạn.

10. Sữa chua

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó là một nguồn protein tốt, có thể giúp bạn bắt đầu một ngày mới cảm thấy no và hài lòng. Ngoài ra, sữa chua chứa nhiều men vi sinh có lợi cho sức khỏe đường ruột. Cuối cùng, sữa chua là một nguồn cung cấp canxi dồi dào, rất quan trọng đối với sức khỏe của xương.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Thêm 1.470 ca mắc mới COVID-19 trong ngày 30/9

(VnMedia) - Bộ Y tế chiều ngày 30/9 cho biết, hôm nay, cả nước ghi nhận 1.470 ca mắc mới COVID-19, nhiều hơn ngày trước đó tới 492 ca.

Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh: 'Những người bị bắt đều có 'ting ting', “leng keng”

"Chúng ta cứ làm trong sáng thì không vấn đề. Quyết tâm làm và làm phải trong sạch. Những người bị bắt đều có leng keng, "ting ting" cả. Vừa rồi COVID-19 "ting ting" nhiều lắm", Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh nêu.

Tước danh hiệu CAND 3 cán bộ công an Sóc Trăng bạo lực với 2 thiếu niên

(VnMedia) - Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định kỷ luật với đối với 5 CBCS liên quan đến vụ bạo lực với 2 thiếu niên. Theo đó, tước danh hiệu CAND đối với 3 cán bộ; cách chức Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, và kỷ luật cảnh cáo 1 cán bộ...

Man Utd đón tin không vui trước trận derby Manchester

(VnMedia) - Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Man City, Man Utd đón tin không vui khi biết trọng tài Michael Oliver cầm còi ở trận derby.

Hungary kiên quyết chặn gói biện pháp trừng phạt mới của EU nhằm vào Nga

(VnMedia) - Budapest sẽ không ủng hộ bất kỳ biện pháp trừng phạt mới nào do Liên minh Châu Âu (EU) đề xuất nếu các biện pháp trừng phạt đó nhằm vào ngành năng lượng của Nga, một quan chức cấp cao trong chính phủ của Thủ tướng Hungary Viktor Orban vừa mới đây cảnh báo.