Mười loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng nếu bạn đi du lịch

0
0

 - Nếu bạn thích xê dịch và đôi khi bạn đến những điểm đến không đầy đủ tiện nghi, để chuẩn bị cho một ngày khám phá không biết mệt mỏi còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày mới ngoài việc ăn những thực phẩm lành mạnh!

Dưới đây là 10 loại thực phẩm lành mạnh nhất để ăn vào bữa sáng. Có một số loại, bạn có thể chuẩn bị trước khi bắt đầu chuyến đi.

1. Bột yến mạch

Ăn một bát yến mạch để bắt đầu ngày mới. Nó giàu chất xơ và chứa các chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn khỏe mạnh suốt cả ngày. Bột yến mạch là một nguồn năng lượng tốt và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. General Mills Cheerios Cereal hoặc Oatmeal từ The Mad Butcher là một lựa chọn tốt cho bữa sáng.

2. Ngũ cốc yến mạch cắt thép

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no. Yến mạch cắt thép là yến mạch nguyên hạt đã được cắt thành từng miếng và chúng chứa nhiều chất xơ hơn yến mạch cán. Loại ngũ cốc này mất nhiều thời gian để nấu hơn, nhưng nó đáng để chờ đợi vì nó dễ ăn hơn và có kết cấu dai hơn. Ngũ cốc yến mạch cắt sợi có thể được thưởng thức cùng với sữa và trái cây, hoặc nó có thể được chế biến thành một món cháo thịnh soạn bằng cách thêm các loại hạt và trái cây khô.

3. Sữa chua Hy Lạp

Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì sữa chua Hy Lạp chứa nhiều protein và canxi, đồng thời là nguồn cung cấp men vi sinh dồi dào, có lợi cho sức khỏe đường ruột. Sữa chua Hy Lạp cũng ít đường và calo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng của mình. Để chế biến bữa sáng bằng sữa chua Hy Lạp lành mạnh, hãy phủ sữa chua của bạn với trái cây tươi, các loại hạt và hạt.

4. Quinoa

Được biết đến như một loại protein hoàn chỉnh, Quinoa chứa tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần, và nó cũng giàu chất xơ. Hạt diêm mạch là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn bổ dưỡng và no để bắt đầu một ngày mới. Nó có thể được nấu theo nhiều cách khác nhau, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó khác lạ để ăn cho bữa sáng.

5. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt

Bánh mì nướng là một lựa chọn ăn sáng nhanh chóng và dễ dàng. Bánh mì nướng ngũ cốc được làm bằng bột mì nguyên cám, có nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng hơn so với bột mì trắng. Nó cũng làm no lâu hơn, vì vậy bạn sẽ ít muốn ăn nhẹ vào giữa buổi sáng. Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt có thể được phủ lên trên với bơ đậu phộng, mật ong, hoặc phết trái cây để có một khởi đầu bổ dưỡng cho ngày mới của bạn.

6. Bánh nướng xốp cám yến mạch

Bánh nướng xốp là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn vì chúng giúp no và chứa protein và chất xơ. Bánh nướng xốp cám yến mạch là một nguồn tốt của cả hai chất dinh dưỡng. Thưởng thức chúng với một tách cà phê hoặc trà, hoặc như một món ăn nhẹ cho bữa sáng.

7. Cá hồi hun khói

Cá hồi hun khói là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng vì nó chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh. Nó cũng chứa axit béo omega-3, rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể. Cá hồi hun khói chứa ít calo và chất béo, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo dõi cân nặng.

8. Bánh kếp việt quất

Không gì bằng khi thức dậy với một bữa sáng ngon lành với bánh kếp việt quất. Vị ngọt của quả việt quất kết hợp với kết cấu mềm mịn của bánh kếp là một cách hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới. Và nếu bạn cảm thấy thích thú hơn, một lớp kem tươi phủ lên trên là lớp kem trên bánh, có thể nói như vậy. Cho dù bạn đang làm chúng cho chính mình hay cho một người đặc biệt, bánh kếp việt quất luôn được chào đón.

9. Bánh mì chuối

Một chiếc bánh mì ấm, ẩm với hương chuối ngọt ngào, là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới. Và, nó rất dễ thực hiện. Chỉ cần trộn một ít chuối chín, bột mì, đường, trứng và muối nở là bạn có thể dùng được. Bánh mì chuối cũng rất tốt cho sức khỏe, vì chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali và vitamin C. Vì vậy, nó không chỉ ngon mà còn tốt cho bạn.

10. Sữa chua

Đây là một lựa chọn bữa sáng lành mạnh vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó là một nguồn protein tốt, có thể giúp bạn bắt đầu một ngày mới cảm thấy no và hài lòng. Ngoài ra, sữa chua chứa nhiều men vi sinh có lợi cho sức khỏe đường ruột. Cuối cùng, sữa chua là một nguồn cung cấp canxi dồi dào, rất quan trọng đối với sức khỏe của xương.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Tổng thống Brazil tạt gáo nước lạnh vào nỗ lực vận động ủng hộ Ukraine của Thủ tướng Đức

(VnMedia) - Nhà lãnh đạo Brazil cùng với một số lãnh đạo các nước Nam Mỹ khác đã thẳng thừng bác bỏ yêu cầu cung cấp vũ khí cho Ukraine của Thủ tướng Đức Olaf Scholz .

Sửa nghị định về hỗ trợ lãi suất với doanh nghiệp: Cần loại bỏ tâm lý e ngại của khách hàng

(VnMedia) - Theo VCCI, liên quan đến vấn đề khách hàng e ngại thủ tục hậu kiểm, thanh tra, kiểm toán, kiểm tra của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, một phần nguyên nhân là do các quy định về kiểm tra và giám sát tại Nghị định 31 chưa thực sự rõ ràng.

Chiêu trò lừa đảo cho vay lãi suất 0% biến tướng và xuất hiện tràn lan

(VnMedia) - Lợi dụng nhiều người dân có nhu cầu cần tiền mặt để chi tiêu, các đối tượng lừa đảo lại tung ra nhiều chiêu trò, màn kịch lừa đảo khiến nhiều người mắc lừa. Trong đó nổi lên là lừa đảo cho vay tiền lãi suất 0%...

TP.HCM chia nhóm đối tượng để lấy ý kiến về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

(VnMedia) - UBND TP.HCM đã ban hành Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trên địa bàn TP.HCM. Theo đó, sẽ tiến hành lấy ý kiến các nội dung trọng tâm phù hợp với các nhóm đối tượng khác nhau.

4/5 tuyến cáp biển đang gặp sự cố, việc kết nối Internet bị ảnh hưởng

(VnMedia) - Trong khi có tới 3 tuyến cáp quang biển đang gặp sự cố và chưa sửa chữa xong, thì ngày 28/1 vừa qua, lại có thêm tuyến cáp biển Liên Á gặp sự cố. Do đó, việc truy cập Internet của một số người dùng Việt bị ảnh hưởng...