Lộ diện 10 đề cử đầu tiên của Chương trình Giải trí ấn tượng

0
0

 - BTC VTV Awards 2022 đã công bố các đề cử đầu tiên của hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng với nhiều format "made in Vietnam" được khán giả yêu thích.

Theo đó, 10 đề cử đầu tiên ở hạng mục chương trình Giải trí ấn tượng đều là những cái tên được đông đảo khán giả biết đến và dành tình cảm yêu mến. 

Ai là triệu phú số phát sóng ngày 8/3/2022 có sự tham gia của Elijah Levon Scharp (quốc tịch Mỹ) lọt đề cử

Gameshow Vua tiếng Việt khám phá sự phong phú, giàu có và thâm thúy của tiếng Việt thông qua các trò chơi, câu đố, giao lưu; kết hợp giữa sân khấu ngoại cảnh và phóng sự câu chuyện nhân vật - gameshow Làng vui đưa khán giả bước vào không gian làng quê thanh bình, yên ả, gặp những người nông dân năng động, giỏi giang, qua đó thể hiện sức sống lạc quan, mạnh mẽ của nông thôn Việt Nam trong thời đại mới;

Hãy yêu nhau đi mang đến những thử thách, câu hỏi - qua đó chia sẻ kinh nghiệm sống, cách ứng xử, cách cùng nhìn về một phía và cả cách yêu nhau để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống…

Ơn giời cậu đây rồi!: Thùy Tiến đấu Giang ca

Với các chương trình giải trí, người chơi và khách mời luôn mang tới những "điểm cộng" nhiều sức hút. Ai là triệu phú số phát sóng ngày 8/3/2022 có sự tham gia của Elijah Levon Scharp (quốc tịch Mỹ), là sinh viên năm cuối Khoa Việt Nam học-trường Đại học Hà Nội với khả năng tiếng Việt thành thạo và tài suy luận hóm hỉnh, thông minh.

Đời nghệ sĩ hé mở nhiều câu chuyện bây giờ mới kể của ca sĩ Ngọc Ánh cùng hành trình âm nhạc đầy dấu ấn. Khách sạn 5 sao với câu chuyện nhỏ của gia đình Thủng Long "chạm" tới nhiều gia đình trẻ hiện đại hôm nay.

3 chương trình Ơn giời cậu đây rồi!: Thùy Tiến đấu Giang ca, Trò chơi trời cho: Guiness múa côn nhị khúc và Ký ức vui vẻ - Biệt động Sài Gòn mang tới những khoảnh khắc thú vị, sâu lắng gửi tới khán giả.

Một điểm nhấn nổi bật của hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng là những chương trình được ê kíp sản xuất đầu tư sâu về nội dung, cách thể hiện, sự kết hợp đan xen nhiều thể loại... nhằm mang tới cảm xúc mới mẻ, thú vị cho khán giả.

Cuộc hẹn cuối tuần - nghệ sĩ Đen Vâu

Trong Cuộc hẹn cuối tuần - nghệ sĩ Đen Vâu, nhóm thực hiện đưa khách mời đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, đặc biệt là MV phiên bản "Cuộc hẹn cuối tuần" với phần diễn xuất của nhà báo Long Vũ, biên tập viên Huyền Trang - Mù Tạt cùng thành viên ban nhạc vừa tài năng vừa hài hước, tạo nên điểm nhấn riêng cho chương trình.

Cũng trong ngày 28/9, VTV - VTV Awards 2022 tiếp tục công bố đề cử hạng mục Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng. Năm nay, ở hạng mục này có sự góp mặt của 7 đơn vị sản xuất của Đài Truyền hình Việt Nam: ban Thời sự, ban Văn nghệ, ban Truyền hình Đối ngoại, ban Thanh thiếu niên, Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số, ban Sản xuất các chương trình Giải trí và ban Thể thao.

 

Phong phú về đề tài, đa dạng về thể loại là điểm nổi bật của các đề cử ở hạng mục này. 5 chương trình, chuyên mục mới ra mắt trong năm 2022 mang tới những tác phẩm nổi bật với những format sáng tạo, sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và cách thể hiện: Góc nhìn văn hóa: Câu view, câu like, Việt Nam đa sắc: NSND Trần Hiếu, Vượt ngưỡng với câu chuyện về nhà vô địch điền kinh 7 môn phối hợp Nguyễn Linh Na, Trạm yêu thương chủ đề Đường về nhà và Tần số 20: ca sĩ Hoàng Thái Vũ.

 

2 đề cử của Ban Văn nghệ đều là các chương trình được đầu tư quy mô, có sự tham gia của những gương mặt ca sĩ được khán giả yêu mến: Con đường âm nhạc: ca sĩ Vũ Thắng Lợi, Sao Mai 2022: Sao Mai hội tụ.

Với nhiều màu phong phú, chương trình Việc tử tế - Vì đất nước cần những trái tim, Những chiến công thầm lặng và Thanh xuân tươi đẹp - Chuyện của mùa thu được ê kíp thực hiện của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số, ban Truyền hình Đối ngoại, ban Thanh thiếu niên lựa chọn cách kể chuyện, sự kết nối giữa nhân vật, clip phóng sự, âm nhạc… nhằm tăng sức hấp dẫn cho chương trình.

 

Lễ trao giải Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022 được truyền hình trực tiếp ngày 01/01/2023 trên kênh VTV1.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.