"Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi" trở lại với những pha "săn người" ghê rợn

0
0

 - Hơn hai thập kỷ đã trôi qua kể từ khi phần phim đầu tiên của loạt Jeepers Creepers (tựa Việt: Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi) phát hành vào năm 2001. Tháng 9 này, loạt phim kinh dị nổi tiếng sẽ trở lại với một diện mạo khác biệt trong phần phim mới Jeepers Creepers: Reborn (tựa Việt: Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh), với nội dung hoàn toàn tách biệt với ba phần phim trước đây.

Trailer của Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh

Cùng dàn “nạn nhân” mới toanh và những pha chém giết đẫm máu, Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh hứa hẹn đem đến những trải nghiệm kinh dị nặng đô chưa từng có, thậm chí vượt trội so với các phần trước.

Hình ảnh phần phim Jeepers Creepers 1 (2001)

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi là một trong những tựa phim kinh dị kinh điển của Hollywood, tên phim được lấy cảm hứng từ bài hát Jeepers Creepers phát hành năm 1938. Bộ phim kể về Creeper, một sinh vật huyền bí được ví như ác quỷ chuyên đi ăn thịt những nạn nhân xấu số.

Cứ mỗi 23 năm trong 23 ngày sau khi trải qua giấc ngủ đông, hắn lại thức dậy và đi gieo rắc nỗi kinh hoàng bằng những cuộc săn người đầy man rợ. Những nạn nhân của hắn phải đối mặt với nỗi khiếp sợ họ chưa từng trải qua trong đời và chỉ biết trốn chạy trong tuyệt vọng. 

 
 

Phần phim mới nhất của Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi dù vẫn xoay quanh truyền thuyết quỷ dị về tên giết người Creeper, song mang đến câu chuyện mới, những nhân vật mới. Phần phim này được kì vọng sẽ là làn gió mới thay đổi toàn bộ series với nhiều cảnh hù dọa đáng sợ và những tình tiết mới mẻ hơn về kẻ thủ ác rợn người.   

Ở những phân cảnh đầu tiên, đoạn giới thiệu chính thức của phim tái hiện lại truyền thuyết địa phương về tên ác quỷ Creeper. Phim lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở Louisiana, nơi đang diễn ra lễ hội Chó Săn thu hút hàng trăm người hâm mộ thể loại kinh dị đến vui chơi và tham gia hóa trang.

 

Hai nhân vật chính - hay “nạn nhân xấu số” mới là Chase (Imran Adams) và bạn gái Laine (Sydney Craven) may mắn chiến thắng trong trò bốc thăm và được trao tặng hai vé tham gia trò chơi thoát hiểm Escape Room có chủ đề về Creeper. “Giả biến thành thật”, họ không thể ngờ rằng, con quỷ khát máu thực sự đang chờ đón họ phía sau cánh cửa kia. Sự háo hức và vui vẻ hóa thành nỗi sợ hãi, khiếp đảm không lối thoát. 

Vẫn giữ tinh thần máu me, ghê rợn của loạt Jeepers Creepers, phần phim với câu chuyện hoàn toàn mới này mang tới trải nghiệm kinh dị đã mắt đan xen những bất ngờ cho cả fan cứng của loạt phim.

 

Thông qua trailer, khán giả vẫn chưa thể chắc chắn liệu sức mạnh và cách tiêu diệt tên Creeper có được giữ nguyên như ba phần trước, hay sẽ có sự thay đổi nào khác. Liệu các nhân vật có thể trốn thoát khỏi trò chơi kinh hoàng và sống sót? Liệu bí mật về tên ác quỷ có được giải mã, mở ra cơ hội tiêu diệt hắn mãi mãi? 

JEEPERS CREEPERS: REBORN - tựa Việt: KẺ SĂN LÙNG SỢ HÃI: TÁI SINH sẽ được khởi chiếu tại các rạp tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.