Hòa Minzy: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau"

0
0

 - "Em và anh Hải đã không thể quay lại với nhau nữa nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường" - nữ ca sĩ khẳng định giữa ồn ào tình cũ có người yêu mới.

Hình ảnh
Hình ảnh Hòa Minzy, Minh Hải đưa con trai đi khai giảng

Mới đây, hình ảnh Hòa Minzy cùng bạn trai cũ  Minh Hải đưa con trai đi khai giảng được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người tò mò về việc tái hợp của cặp đôi.

Tuy nhiên trước đó vài ngày, Minh Hải bị tung hình ảnh hẹn hò với một cô gái ở Đà Lạt nên sự việc đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, nhiều bình luận lên án nam doanh nhân và cho rằng anh vì người thứ 3 mà bỏ rơi mẹ con Hòa Minzy.

Không để sự việc đi quá xa, tối 6/9, Hòa Minzy và bạn trai cũ đã lên tiếng. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp khẳng định cô và bạn trai cũ không thể quay lại được nữa và cặp đôi chấm dứt hoàn toàn không phải vì người thứ 3.

"Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ. Đã lâu em không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời không cho em bình yên như vậy.

Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa nên việc mỗi người có một mối quan hệ mới là một điều bình thường, em cũng xác nhận không có người thứ ba nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để nhìn vào con nữa. Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ " - Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân
Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ cũng mong muốn chuyện tình cảm đời tư của mình không bị bàn tán, đồn đoán quá nhiều ảnh hưởng đến những người xung quanh: "Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Tôi nghĩ đây là mong muốn cuối cùng tôi có thể giúp Bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con".

Phía dưới bài viết của Hòa Minzy, doanh nhân Minh Hải đã để lại bình luận: "Anh từng gục ngã tưởng chừng như không thể đứng dậy nhưng vẫn phải bước tiếp vì còn trách nhiệm với gia đình, con cái,... Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình. Anh vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con, việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng tìm hiểu được hai tuần thì lại gặp sóng gió, người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là đối phương".

Phát ngôn này của Minh Hải khiến cộng đồng mạng không đồng tình bời trong khi mẹ bé Bo đang lên tiếng bảo vệ thì anh lại cho rằng mình bị chỉ trích nhiều bắt đầu từ thời điểm chính thức xác nhận tình cảm tan vỡ.

Sau đó, Minh Hải cũng lên tiếng nói rõ những tin đồn liên quan đến người mới trên trang cá nhân. Anh khẳng định: "Tôi và Hoà đã chia tay trong sự văn minh tử tế mà quý vị vẫn muốn là chúng tôi phải là thế này thế kia? Hoà đã từng nói rất rõ lý do chia tay vì cô ấy là người của công chúng nên cô ấy cần công bố. Đó là chúng tôi không đồng quan điểm về nhiều mặt trong cuộc sống dẫn đến quyết định dừng lại. Và nhân tiện, tôi chia sẻ 1 lần rồi thôi luôn đây, sau chia tay, Hoà cũng đã từng bảo tôi không dưới 3 lần về việc tìm kiếm một người mới bên cạnh và đừng ủ rũ nữa… Nói luôn, chúng tôi tuyệt nhiên không có chuyện có người thứ ba mới dẫn đến chia tay, nhưng rồi thì sao? Quý vị cũng có tin đâu. Vẫn cho là tôi phải có người này người kia mới dẫn đến vậy, rồi đủ kiểu suy diễn mà làm náo loạn hết cả lên!".

Doanh nhân Minh Hải lên tiếng trên trang cá nhân
Doanh nhân Minh Hải lên tiếng về việc liên quan

Liên quan đến đồn đoán anh không về thăm bé Bo và thiếu trách nhiệm, Minh Hải tỏ ra khó chịu:"Sau khi hết dịch tôi về thăm con tôi bao nhiêu lần là tôi phải có nhiệm vụ đăng tải để báo cáo cho mọi người biết hay sao nhỉ?

Từ ngày tôi và Hoà chính thức trở thành ng bạn của nhau để cùng chăm con, tôi đã không còn muốn ồn ào, cho nên tôi không cần thiết phải khoe khoang việc yêu thương, chăm sóc hay thăm con cái cho quý vị vì tôi cũng chẳng cần nhiều tương tác chỉ vì đăng tải ảnh tình cảm của bố con tôi quá nhiều! Nên việc đăng tải hình ảnh để báo cáo cho các bạn ko phải trách nhiệm của tôi nhé! Bởi vì có khoe thì các bạn cũng sẽ vẽ ra chuyện này chuyện kia rồi nói tôi giả tạo! Thế thì khoe làm gì? Tôi thế nào thì những ng thân xung quanh tôi biết, không cần các bạn phải quan tâm hộ đâu ạ!"

Nói về bóng hồng mới, anh thẳng thắn thừa nhận: "Tôi và bạn nữ mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi, mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác, còn khi các bạn mập mờ không hiểu rồi nghe theo một số thông tin giật dây để đi xúc phạm người khác như vậy là rất thiếu văn minh!". Ngay sau khi lên tiếng đính chính, anh cũng khóa bình luận để tránh những bàn tán không đáng có.

Hoà Minzy và bạn trai doanh nhân Nguyễn Minh Hải hẹn hò năm 2017, họ công khai tình cảm năm 2018. Năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng và đến giữa năm 2021 mới công khai. Bé Nguyễn Minh Thiên Ân (tên thân mật là Bo) được người hâm mộ quan tâm không kém người mẹ nổi tiếng bởi sự đáng yêu, thông minh.

Hoà Minzy từng chia sẻ về việc chưa đám cưới rằng cô được bạn trai đã cầu hôn nhiều lần nhưng cô chưa nhận lời vì muốn sinh đủ 2 con để "các bé sẽ cầm váy cưới cho mẹ đi vào thánh đường". 

Tuy nhiên, vào tháng 2/2022, Hòa Minzy bất ngờ đã thông báo cô đã chia tay với bạn trai đại gia sau 5 năm bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.