Hoa Khôi Sông Vàm chính thức gọi tên người đẹp Huỳnh Đào Diễm Trinh

0
0

 - Đêm Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh - (SBD: 202). Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Á khôi 2 thuộc về thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD: 517). 

Top 3 chung cuộc
Top 3 chung cuộc

Đúng 20h,  Đêm Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022 đã chính thức diễn ra tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happyland, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Cuộc thi chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh - (SBD: 202). Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Á khôi 2 thuộc về thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD: 517). 

Vương miện “Khát vọng - Aspiration by IJS” đã tìm thấy chủ nhân sở hữu sau hành trình dài tìm kiếm một cô gái hội tụ cho mình nét đẹp duyên dáng truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ và sự hiện đại, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. 

Hoa Khôi Sông Vàm 2022 không chỉ là một cuộc thi về nhan sắc, mà còn là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng và trí tuệ. Đây là cơ hội giúp các thí sinh học hỏi, thể hiện sự hiểu biết và tinh thần hòa nhập của người con gái Nam Bộ thời kỳ hiện đại. Thông qua các hoạt động trong cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới truyền cảm hứng tích cực, cũng như quảng bá hình ảnh con người và du lịch tỉnh Long An.

Danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh - (SBD: 202)

Với sự đầu tư kỹ lưỡng chuyên nghiệp, Hoa Khôi Sông Vàm 2022 đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng với sân khấu được thiết kế và xây dựng ưu tiên mở rộng không gian và sàn catwalk dài giúp các thí sinh cũng như nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn và tỏa sáng. Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi nhằm giữ vững sự uy tín chuyên nghiệp của cuộc thi cũng đảm bảo tính công bằng minh bạch kết quả cho các thí sinh.

Đêm chung kết được diễn ra với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Phương Mỹ Chi, Ca sĩ/Người đẹp Nam Em, Ca sĩ/Diễn viên Bạch Công Khanh, Người đẹp Tài năng Bùi Thanh Thuỷ. Tại thảm đỏ của sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, các người đẹp, Hoa hậu và Á hậu. Các thí sinh lần lượt tham gia các phần trình diễn sau: Top 25 đồng diễn Trang phục Bà ba, Top 25 trình diễn Áo dài và công bố top 16, Top 16 trình diễn Trang phục thể thao và công bố top 10, Top 10 trình diễn Trang phục dạ hội và công bố top 5, Top 5 và Top 3 tham gia phần thi Ứng xử. 

 

Trong phần trả lời ứng xử, Top 3 chung cuộc của cuộc thi lần lượt là các thí sinh: Nguyễn Thanh Thanh SBD: 245, Lâm Huỳnh Ngọc Trân SBD: 517, Huỳnh Đào Diễm Trinh - SBD: 202. 

Câu hỏi ứng xử top 3 là: “Trong vòng 45s, với vai trò là Đại sứ du lịch hãy giới thiệu du khách đến với vùng đất Sông Vàm, Nam Bộ?”

Với câu hỏi chung đầy bất ngờ và thử thách này, top 3 đã vô cùng khéo léo ứng biến tình huống với phong thái tự tin và tinh thần của một Đại sứ du lịch. Diễm Trinh kể về những danh lam thắng cảnh và con người thân thương tại Long An. Chia sẻ của cô đã chinh phục được tình cảm của khán giả tại sân khấu. Thí sinh trẻ tuổi nhất top 3, Ngọc Trân giới thiệu về con người, văn hóa, du lịch tỉnh Long An với cảm xúc tự hào và trân trọng. Ngọc Trân hoàn toàn trở thành một Đại sứ du lịch trên sân khấu Hoa khôi Sông Vàm 2022.

 

Cũng với câu hỏi đầy thử thách này, Thanh Thanh lại có một lối ứng xử rất đặc biệt. Mặc dù Long An không phải quê hương của cô, Thanh Thanh rất tự tin và tự hào khi quảng bá và giới thiệu những điểm đặc sắc của vùng đất ân tình thân thương này. Những trải nghiệm về Long An mà Thanh Thanh có được nhờ có hành trình tham gia vòng Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022.

Kết thúc, danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh - (SBD: 202). Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Á khôi 2 thuộc về thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD: 517). 

 
 

Ngoài ra, những giải thưởng phụ giá trị và ý nghĩa của Hoa khôi Sông Vàm 2022 cũng lần lượt công bố, gồm: 

1. NGƯỜI ĐẸP THÂN THIỆN - Thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh, SBD: 202

2. NGƯỜI ĐẸP ẢNH - Thí sinh Võ Thị Như Huyền SBD: 521

3. NGƯỜI ĐẸP ÁO DÀI - Thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh, SBD: 202

4. NGƯỜI ĐẸP TÀI NĂNG - Thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân, SBD: 517517

5. NGƯỜI ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT - Thí sinh Trần Thị Bé Nguyên, SBD: 507.

6. NGƯỜI ĐẸP THỜI TRANG - Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh, SBD: 245. 

Cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã chính thức khép lại và thành công rực rỡ. Hoa khôi Diễm Trinh và 2 Á khôi Thanh Thanh, Ngọc Trân sẽ mang sứ mệnh và trọng trách đặc biệt trong nhiệm kỳ sắp tới. Cả 3 sẽ là đại diện cho sự bản lĩnh, nhan sắc và trí tuệ của những người phụ nữ Sông Vàm để quảng bá, hình ảnh và du lịch của quê hương. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.