Hoa hậu Thùy Tiên đội vương miện Miss Grand mới, đẹp cuốn hút

0
0

 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đội vương miện mới của Miss Grand International, vô cùng lộng lẫy và cuốn hút với thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo...

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đang tải loạt ảnh xinh đẹp khi đội chiếc vương miện mới của Miss Grand International. Người đẹp diện thiết kế xuyên thấu lấp lánh, cắt xẻ táo bạo vô cùng lộng lẫy và cuốn hút.

 

Hình ảnh Miss Grand International 2021 đội vương miện mới khiến nhiều người thích thú. Ai nấy cho rằng mẫu vương miện này rất đẹp, thậm chí đẹp hơn tưởng tượng, rất hợp với Thùy Tiên.

 

Theo đó, chiếc vương miện mới vẫn giữ nguyên logo như cũ, tuy nhiên phom dáng thì đã có sự thay đổi đáng kể. So với vương miện cũ, kích thước của chiếc vương miện mới có vẻ to hơn. Cấu trúc và màu sắc của vương miện vẫn là hai màu vàng và xanh giống chiếc vương miện mà Thùy Tiên đang sở hữu. Tuy nhiên, giá trị của chiếc vương miện mới thì vẫn chưa được BTC hé lộ.

 

Được biết, chiếc vương miện Golden Crown mà Thùy Tiên đang sở hữu được trao cho các người đẹp đăng quang trong khoảng thời gian từ 2019 - 2021, được đánh giá là có giá trị cao nhất trong lịch sử cuộc thi với con số lên tới 12 tỷ đồng. Trong khi đó, vương miện trước đó chỉ có giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

 

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 sẽ tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Indonesia. Chung kiến diễn ra vào 25/10/2022. Năm nay cũng là dịp kỷ niệm tròn 10 năm diễn ra cuộc thi. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.