Hoa hậu Ngọc Châu diện áo dài trắng, về quê Tây Ninh thiện nguyện

0
0

 

 - Hòa trong không khí tươi vui của năm học mới, Hoa hậu Ngọc Châu trao học bổng, tiếp bước các em học sinh khó khăn đến trường tại những ngôi trường cô từng theo học ở Tây Ninh. Bên cạnh đó, cô còn mang đến những phần quà Trung Thu ý nghĩa, cùng các em nhỏ vui Tết Thiếu Nhi. 

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã có chuyến hành trình thiện nguyện ý nghĩa tại tỉnh Tây Ninh. Đây cũng chính là quê hương của cô. Lần này khi trở về quê hương, Hoa hậu Ngọc Châu mang đến những phần quà ý nghĩa, hỗ trợ các em học sinh khó khăn có điều kiện tốt hơn để học tập nhân dịp năm học mới. Đồng thời, cô cũng có những phần quà Trung Thu đầy ấm áp trao tặng đến các em. 

 

Vào ngày 04/9, Hoa hậu Ngọc Châu đã ghé thăm các em học sinh tại trường Tiểu học Phước Minh B, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Đây là ngôi trường còn gặp phải nhiều khó khăn, điều kiện học tập của các em học sinh còn nhiều hạn chế. Hoa hậu Ngọc Châu đã trao 350 phần quà Trung thu gồm nhiều vật dụng học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết khác để hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn. 

 

Bên cạnh đó, tại điểm trường Tiểu học Phước Minh B, Hoa hậu Ngọc Châu còn tổ chức các hoạt động vui chơi cùng các em học sinh vui Tết Trung Thu. Cô diện bộ trang phục đơn giản và năng động để thoải mái vui chơi cùng các em nhỏ. Nàng hậu gây bất ngờ khi trở thành một hoạt náo viên, tạo ra những tiếng cười hạnh phúc cho các em nhỏ. 

 

Vào sáng ngày 05/9, Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi và ghé thăm buổi lễ khai giảng của những ngôi trường cô từng theo học tại Tây Ninh. Lần lượt là Trường Tiểu học Lương Định Của, Trường THCS Tân Hưng và Trường THPT Tây Ninh. Để kịp thời hỗ trợ các em học sinh khó khăn học tập trong năm học mới, Hoa hậu Ngọc Châu đã chuẩn bị 90 suất học bổng, mỗi trường 30 suất trao đến các em học sinh khó khăn. 

 

Đây là tấm lòng tri ân của cô dành cho những ngôi trường đã giáo dục nên tri thức và nhân cách sống tốt đẹp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh học bổng, Ngọc Châu cùng mẹ và ekip tự tay chuẩn bị những phần quà ý nghĩa gửi đến các em học sinh. 

 

Trong buổi lễ khai giảng ấm cúng, Hoa hậu Ngọc Châu dành nhiều lời chúc, động viên tinh thần học tập cũng như tiếp thêm động lực để các em thêm vững tin bản thân và tri thức. Cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Ban giám hiệu của từng ngôi trường và các em học sinh.

Đặc biệt vinh dự nhận bằng khen của quý Hiệu trường các trường về thành tích xuất sắc mà Ngọc Châu đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mang lại tiếng vang cho quê hương Tây Ninh và những ngôi trường mà Tân Hoa hậu đã theo học. 

 

Bên cạnh những khoảnh khắc đong đầy ý nghĩa, chuyến hành trình của Ngọc Châu về thăm trường cũ còn vô cùng thú vị. Ngọc Châu đã cơ hội được trò chuyện với những giáo viên đã dạy dỗ và chỉ bảo cô trong suốt quá trình học tập lúc trước. Nàng hậu lễ phép chào hỏi quý thầy cô trong trường và thân thiện vui cười với các em học sinh. Cô được nhiều người đánh giá là một nàng hậu ấm áp, biết cách kết nối và lan tỏa năng lượng tích cực đến người khác. 

 

Chia sẻ về chuyến hành trình về thăm quê hương và trường học, Hoa hậu Ngọc Châu xúc động nói: “Nhìn các em học sinh háo hức trong lễ khai giảng, Châu vô cùng xúc động và nhớ về lễ khai giảng của mình năm xưa. Hồi đó, Châu rất háo hức và phấn khởi khi bản thân được diện áo dài đến trường. Vì vậy, hôm nay Châu cũng xin phép được chọn áo dài để quay lại những ngôi trường đã dạy dỗ, trao cho mình tri thức và vốn sống. Với những phần học bổng mà Châu đã chuẩn bị hy vọng các em nhỏ có thể có điều kiện tốt hơn để tiếp tục học tập. Đây cũng là cơ hội mà Châu được tri ân công ơn giáo dục mà các thầy cô dành cho Châu.”

 

Chuyến hành trình ý nghĩa của Hoa hậu Ngọc Châu đã mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho các trẻ em, học sinh khó khăn tại Tây Ninh. Trong thời gian sắp tới, Ngọc Châu sẽ tiếp tục thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa và tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đồng thời, cô cũng đang tích cực tập luyện cho cuộc thi Miss Universe 2022.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.