Hé lộ những hình ảnh quỷ ám ghê rợn bom tấn Halloween - Mồi quỷ dữ

0
0

 - Sau khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, bom tấn Halloween - Prey for the Devil (tựa Việt: Mồi quỷ dữ) của đạo diễn của đạo diễn Daniel Stamm gây sốt trong cộng đồng người yêu điện ảnh bởi những cảnh kinh dị cực táo bạo, hiếm thấy trên màn ảnh. 

 

Mùa Halloween năm nay, phòng vé Việt sẽ đón chào tựa phim kinh dị rất được trông đợi đến từ nhà Lionsgate - Prey for the Devil (tựa Việt: Mồi quỷ dữ). Là một phim kinh dị - tâm linh lấy chủ đề trục quỷ, tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Stamm sẽ để khán giả đồng hành cùng nhân vật chính - xơ Ann (Jacqueline Byers thủ vai) trên chặng đường đầy ám ảnh nhằm tìm về nguồn gốc của quỷ dữ và thứ chúng vẫn luôn khao khát.      

Sau khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Prey for the Devil gây sốt trong cộng đồng người yêu điện ảnh bởi những cảnh kinh dị cực táo bạo, hiếm thấy trên màn ảnh. 

 

Trong trailer thứ hai vừa ra mắt, phim tiếp tục kéo khán giả vào bầu không khí quỷ dị tại trường Công giáo St. Michael the Archangel, nơi những nạn nhân quỷ ám nghiêm trọng nhất được chăm sóc đặc biệt. Xơ Ann trở thành “nữ sinh” đầu tiên trong lớp học về thuật trừ tà của các cha xứ. Theo thông lệ, công việc này vốn chỉ dành cho nam giới. Tuy nhiên, xơ Ann được đã trao cơ hội để tham gia lớp học, dù cô chỉ có thể lặng lẽ quan sát. Song, nữ tu luôn tin rằng, cô sẽ trở thành người phụ nữ tiên phong thực hiện thủ pháp này.   

Thật vậy, trong khi các nạn nhân quỷ ám tại ngôi trường đào tạo có vẻ xa lánh với các cha xứ, thì xơ Ann lại nhận được sự yêu quý đặc biệt từ họ. Cô đặc biệt tạo lập một mối quan hệ gần gũi với Natalie, một trong những nạn nhân quỷ ám nghiêm trọng nhất. Trong số tất cả các cha xứ tập sự, cô lại là người duy nhất có khả năng trấn an Natalie khi con quỷ trong cô bé thức giấc. 

Những hình ảnh ám ảnh trong phim

Tuy nhiên, trận chiến mà cô phải đối mặt không đơn giản như vậy. Việc gặp gỡ Natalie dường như cũng không phải ngẫu nhiên. Trong một phân cảnh, một nạn nhân khác tại cơ sở nói với xơ Ann: “Chúng tôi đã chờ đợi cô đã lâu.”

Những bí mật từ quá khứ được lật mở, đặc biệt là về người mẹ cũng bị quỷ ám của cô. Xơ Ann là người được chọn để đến đây, nhưng rốt cuộc ai là người đã chọn cô? Con mồi thực sự mà quỷ dữ nhắm đến có phải những nạn nhân mà xơ đã gặp, hay là một ai khác? 

Chủ đề về trục quỷ hay nữ tu trong phim kinh dị không quá mới mẻ, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở Prey for the Devil là việc phim đào sâu vào những vụ quỷ ám với những nạn nhân khác biệt, nhưng có chung một mối liên hệ bí ẩn. Mỗi vụ trục quỷ giống như việc bước vào một trận chiến, và cùng xơ Ann, khán giả như được tận mắt chứng kiến những trận chiến ghê rợn này. 

<br>
 

Tuy nhiên, phim không chỉ mang đến những vụ trừ tà kinh hãi chưa từng có trên màn ảnh, mà còn khai thác câu chuyện sâu sắc về quá khứ và hiện tại, về mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Liệu con quỷ từng giày vò mẹ của xơ Ann thực sự nhắm vào điều gì sau khi gây ra tất cả những điều kinh hoàng ám ảnh tuổi thơ cô? 

Nhịp phim dồn dập cùng những pha hù dọa trải dài từ đầu đến cuối sẽ khiến khán giả chìm trong sự căng thẳng, hồi hộp và cả sợ hãi. Đây chính là những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời mà một phim kinh dị được đầu tư chỉn chu mang lại. Prey for the Devil sẽ là tác phẩm kinh dị mà khán giả yêu mến dòng phim này không thể bỏ qua tại rạp vào cuối tháng 10 tới đây. 

Trailer mới nhất của bom tấn Prey for the Devil (tựa Việt: Mồi quỷ dữ)

PREY FOR THE DEVIL - tựa Việt: MỒI QUỶ DỮ - dự kiến khởi chiếu 28/10 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.