Đức Phúc toát mồ hôi vì va phải 'tình địch' tại The Masked Singer Vietnam

0
0

 - Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần và Chàng Lúa gây sốt khi được xếp cùng bảng đấu. Đức Phúc toát mồ hôi vì va phải tình địch tại tập Tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ phát sóng tuần này.

Sau một tuần ngày ngóng đêm trông thì The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ cũng đã dần hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tập 11. Ngoài sự góp mặt của Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc thì Lê Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh sẽ là 2 nhân vật góp mặt vào Hội đồng cố vấn tuần này.

 

Ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã khiến fan chương trình phải “lao đao” vì độ đáng yêu của mình trước câu hỏi của Trấn Thành rằng: “Quỳnh ơi, nãy em bước vô đây anh thấy em tự tin lắm, nghe nói là em nghe ai em cũng biết phải không?” thì Phan Mạnh Quỳnh lại đáp: “Em cũng nghe được một nửa thôi ạ! Với lại lúc nãy trong hậu trường có bạn hạt đậu bạn đi qua, bạn cúi đầu chào em”. Khiến Trấn Thành tức tối hỏi ngược lại: “Cho tôi hỏi là cái vụ chào nó liên quan gì đến chuyện mình nhận ra giọng hát hay không?”.

Trong khi đó, Tóc Tiên và các cố vấn còn lại đang không biết anh đang nói đến mascot nào và cố truy tìm nhân vật hạt đậu. Mãi cho đến khi nghe Phan Mạnh Quỳnh miêu tả ngoại hình thì tất cả mới “vỡ lẽ” ra người anh đang nói đến đó chính là Chàng Lúa. Nhân vật Chàng Lúa tại vòng này cũng sẽ mang đến 1 màn “lột xác” đầy ngỡ ngàng khiến các cố vấn phải rối tung rối mù và gọi ngay tên Trúc Nhân. Chia sẻ lý do chọn ca khúc cực hot tại vòng này để thử sức thì Chàng Lúa cho biết vì ở tập trước bị bồ cũ “chê phèn”, nên lần này quyết mang ca khúc này lên dằn mặt người yêu cũ khiến ai cũng bật cười vì độ tếu táo của anh.

 

Nhân vật Phượng Hoàng Lửa sẽ tiếp tục mê hoặc fan bằng bản live đầy uy lực và đẳng cấp đến mức Phan Mạnh Quỳnh phải nhận xét: “Em ngồi đây thật sự rất xúc động vì nó có khá nhiều chi tiết khiến mình bồi hồi…một không khí rất là epic, rất là điện ảnh”. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng nổ và gây xôn xao vào cuối tuần này.

Chuẩn vai nhân vật chuyên làm rối tâm trí của các cố vấn, sau màn hé lộ những mối quan hệ “mập mờ” cùng Trúc Nhân và Châu Đăng Khoa ở các tập trước, tại Tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Hươu Thần lại tiếp tục khiến cố vấn Đức Phúc rơi vào mông lung cực mạnh khi hé lộ: “Năm ấy trong một buổi tiệc chính Đức Phúc đã quyến rũ và chớp lấy tình yêu của Hươu Thần”.

Trước thông tin chấn động này, Trấn Thành liền tinh ý suy luận ra: “Đây là tình địch, đây là một cuộc đánh ghen”, mặc cho sự hoang mang ra mặt của nhân vật liên can trực tiếp đến drama là Đức Phúc.

 

Dù Hươu Thần vô cùng quả quyết và chắc chắn 100% về những điều mình vừa nói là sự thật,  nhưng Đức Phúc lại không thể nào nhớ ra sự việc, nam cố vấn nói trong uất ức: “Anh vu khống em không à! Đến giờ này, em có ai đâu mà kêu em cướp mất người yêu”.

Anh chàng còn tự tin vào sự trong trắng của mình, trong khi Trấn Thành cố giúp người em nhỏ nhớ ra xem có ai từng chú ý đến mình tại một buổi tiệc thì Lê Hiếu liền mượn dịp trêu trọc luôn người em: “Phúc kêu mình trong trắng mà nhớ mãi không ra”. Không thể bỏ qua cơ hội, Tóc Tiên liền lập luôn liên minh cùng đàn anh, cô nói: “Hát toàn các bài ballad lụi tim mà làm sao có thể trong trắng về tình yêu được”. Trước màn “cáo tội” của Hươu Thần cùng sự “tra hỏi” của các cố vấn, Đức Phúc bối rối không biết làm sao minh oan cho bản thân.

Lâu lâu được dịp, Hội đồng cố vấn cùng MC Ngô Kiến Huy đã còn màn kể khổ cực dễ thương về chuyện bị gặng hỏi vì tham gia chương trình. Trấn Thành hé lộ mình đã bị 4 người bạn diva nổ inbox: “Bây giờ chương trình muốn gì? Sao tôi ở nhà mà fan tôi, người thân tôi hỏi có phải là Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây hay O Sen không? Ủa Thành, bây giờ chương trình muốn gì ở chị?”. Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy cũng đồng cảnh ngộ khi liên tục được người quen tìm cách “khui” đáp án về thân phận các nhân vật mascot.

 

Với chủ đề Party, tập 11 sẽ là màn tranh tài của 3 ứng cử viên đến từ 3 bảng gồm Hươu Thần, Chàng Lúa và Phượng Hoàng Lửa. Với thế trận cực cam go lần này, đòi hỏi các nhân vật mascot phải đưa ra những quyết định liều lĩnh trong việc chọn bài, cũng như mang đến những bất ngờ lớn để có được 2 tấm vé đi tiếp vòng sau. Và trận battle của tập 11 sẽ là 1 màn đấu mà khán giả không thể bỏ qua khi đây sẽ là màn chạm trán mà cố vấn Trấn Thành cho rằng nên xảy ra, và cả anh cùng Tóc Tiên đều tin rằng bài hát battle lần này sẽ là 1 bản hit của chương trình năm này.

Ai sẽ đi tiếp? Ai sẽ phải đụng mặt nhau tại trận battle? Đáp án sẽ có tại Tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 24/09 .

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.