Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2022 vẫn là một ẩn số thú vị

0
0

 - 10 đề cử của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 đã lộ diện, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Ngày 21/9, VTV công bố 10 đề cử của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022. Đây là vai diễn để lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình trong năm vừa qua.

 

Những đề cử của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình Việt. Đó là các vai diễn chứa đầy sức hút trong các phim: "Anh có phải đàn ông không?", "Lối về miền hoa", "11 tháng 5 ngày", "Mặt nạ gương", "Thương ngày nắng về", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" và "Ga-ra hạnh phúc".

Nữ diễn viên Khả Ngân là một trong những cái tên chứa nhiều sức hút, sau giải Diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình - Giải thưởng Cánh diều 2021.

 

Với sự tham gia bình chọn của khán giả bên cạnh đánh giá của Hội đồng chuyên môn giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022  -  đề cử xuất sắc nhất ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng vẫn đang là một ẩn số thú vị.

 
 

"Cơn bão" của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về NSUT Thanh Quý, diễn viên Nguyễn Lan Phương, Minh Huyền trong phim "Thương ngày nắng về". Chiếm số lượng "áp đảo", ba mẹ con bà Nga sở hữu những màu sắc riêng cùng những dấu ấn đong đầy cảm xúc khi bộ phim phát sóng.

 
 

Cũng là mối quan hệ Mẹ - Con song ở hai vị trí đối ngược, diễn viên Nguyễn Ngọc Lan và Lương Thu Trang của "Mặt nạ gương" lần đầu tiên "làm hòa" khi cùng đứng chung trong danh sách đề cử.

 
 

Diễn viên Khả Ngân của "11 tháng 5 ngày" và Nguyễn Thị Quỳnh (Quỳnh Kool) trong "Ga-ra hạnh phúc" sở hữu 2 sắc màu cá tính gây ấn tượng mạnh, trong khi đó, Lã Thanh Huyền của "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" và Vũ Việt Hoa trong "Anh có phải đàn ông không?" lại thể hiện màu sắc nữ tính qua vai người vợ nhẫn nại, nhân hậu.

 

Đáng chú ý với vai nữ chính đầu tiên, diễn viên Anh Đào của "Lối về miền hoa" đã ghi tên mình trong hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022. 

"Ấn tượng VTV - VTV Awards" là một giải thưởng thường niên của VTV trong nhiều năm qua. Đây là nơi tôn vinh những cá nhân, những tập thể có nhiều đóng góp ấn tượng cho các chương trình của VTV trong một năm. 

Khác với những năm đầu tiên, lễ trao giải thưởng được thực hiện vào ngày 7/9 thì kể từ năm 2021, lễ trao giải của Ấn tượng VTV đã được thực hiện vào đúng ngày đầu tiên của năm mới (Dương lịch) - ngày 1/1. Và năm nay cũng vậy.

Theo BTC cho biết, giải thưởng năm 2022 của "Ấn tượng VTV - VTV Awards" sẽ bao gồm 12 hạng mục. Cụ thể 12 hạng mục bao gồm:

1. Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng

2. Diễn viên nam ấn tượng

3. Diễn viên nữ ấn tượng

4. Phim truyền hình ấn tượng

5. Phim tài liệu ấn tượng

6. Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng

7 Chương trình Giải trí ấn tượng

8. Chương trình của năm

9. Nghệ sĩ triển vọng

10. Phóng sự Thời sự ấn tượng

11. Hình ảnh lan tỏa

12. Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng

12 hạng mục của "Ấn tượng VTV - VTV Awards" năm nay sẽ lần lượt công bố danh sách các đề cử bắt đầu từ ngày 7/9 đến ngày 10/10. Trong ngày 7/9, hai hạng mục đầu tiên sẽ công bố danh sách đề cử của mình là Chương trình của năm và Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng. Và như vậy, đến ngày 10/10, những khán giả yêu mến "Ấn tượng VTV - VTV Awards" sẽ biết được trọn vẹn các đề cử của tất cả 12 hạng mục năm 2022. Và các đề cử sẽ tiếp tục được cập nhật sau đó.

Cũng theo BTC cho biết, sau khi danh sách đề cử của toàn bộ 12 hạng mục được công bố, bình chọn cho giai đoạn 1 của "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" cũng sẽ chính thức bắt đầu. 

Kết quả cuối cùng - những cá nhân/chương trình chiến thắng của từng hạng mục - sẽ được công bố trong chương trình Chào năm mới - Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022 diễn ra vào ngày 1/1 năm 2023.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.