Dàn sao trong 'Don’t Worry Darling' nổi bật trên thảm đỏ LHP Venice

0
0

 - Là tâm điểm của giới giải trí những ngày gần đây, thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 79 mang đến một bữa tiệc thời trang ấn tượng với những thiết kế đẳng cấp, táo bạo nhất đến từ các nhà mốt hàng đầu.

Sau bộ vest đỏ hở lưng gây bão mạng xã hội của tài tử Timothée Chalamet, thảm đỏ Venice được hâm nóng với màn đổ bộ của dàn cast toàn sao trong Don’t Worry Darling (tựa Việt: Em Yêu, Đừng Sợ).  

Đạo diễn Olivia Wilde và dàn diễn viên “Don’t Worry Darling”
Đạo diễn Olivia Wilde và dàn diễn viên “Don’t Worry Darling”

Trong lần đến với Venice này, nam chính Harry Styles lựa chọn suit xanh đậm đến từ nhà Gucci, kết hợp cùng áo sơ mi màu xanh ngọc với điểm nhấn ở phần cổ áo. “Chàng thơ” hoàn thiện diện mạo đậm chất retro của mình với kính râm dáng mắt vuông đượm màu hoài cổ.

Harry Styles bảnh trai tại sự kiện
Harry Styles bảnh trai tại sự kiện

Đạo diễn của Don’t Worry Darling, đồng thời là bạn gái hiện tại của Styles - Olivia Wilde cũng lựa chọn một thiết kế đầm dạ hội đến từ nhà mốt này. Giống như bạn trai mình, Wilde mê mẩn những thiết kế của Alessandro Michele. Cô diện đầm dạ hội vàng với chất liệu chiffon, phần viền bông xù ở đuôi váy, nhấn nhá với các chi tiết pha lê lấp lánh.  

hiết kế đầm dạ hội rực rỡ của nhà Gucci được Olivia Wilde lựa chọn
hiết kế đầm dạ hội rực rỡ của nhà Gucci được Olivia Wilde lựa chọn

Là bộ phim được bàn tán nhiều nhất tại Liên hoan phim Venice năm nay, Don’t Worry Darling gây ấn tượng trong cả phòng chiếu phim cũng như trên thảm đỏ.

Trước đó không lâu, Styles cũng gây ấn tượng khi diện Gucci tham gia buổi họp báo trước thềm công chiếu. Anh lựa chọn blazer màu kem kẻ sọc, kết hợp cùng quần ống loe màu xanh hải quân, nhấn nhá bằng chiếc khăn xanh trên cổ. Dù Don’t Worry Darling là tác phẩm lấy bối cảnh những năm 1950, các thiết kế từ Gucci mà Harry Styles lựa chọn tại Venice lại chủ yếu mang hơi hướng thập niên 70.  

Harry Styles mang đến phong cách đơn giản, lịch lãm nhưng đậm chất retro tại Venice năm nay
Harry Styles mang đến phong cách đơn giản, lịch lãm nhưng đậm chất retro tại Venice năm nay

Bạn diễn của Styles, cũng là nhân vật trung tâm trong câu chuyện hôn nhân nóng bỏng nhất năm nay - nữ minh tinh Florence Pugh lựa chọn thiết kế trong bộ sưu tập Couture năm 2022 đến từ nhà Valentino. Cô dạo bước trên thảm đỏ Venezia 79 với đầm dạ hội hở vai kết hợp cùng hotpants, mang đến diện mạo lộng lẫy nhưng không kém phần đột phá.

Khi đến chuẩn bị cho buổi công chiếu, Pugh lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi diện set blazer kèm short tím nổi bật, năng động cũng đến từ nhà Valentino.  

Florence Pugh quyến rũ trong thiết kế couture của nhà Valentino
Florence Pugh quyến rũ trong thiết kế couture của nhà Valentino

Bên cạnh cặp đôi chính, Gemma Chan với thiết kế đầm ôm lấp lánh của Louis Vuitton hay Chris Pine diện suit lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung góp phần tạo ra màn dạo bước thảm đỏ lung linh bậc nhất Venice năm nay. 

Không chỉ gây ấn tượng trên thảm đỏ, Don’t Worry Darling cũng nhận những lời khen về phong cách chỉ đạo đậm tính nghệ thuật của Olivia Wilde. 

Chris Pine và Gemma Chan tại sự kiện
Chris Pine và Gemma Chan tại sự kiện

Thuộc thể loại giật gân, Don’t Worry Darling kể về cặp vợ chồng trẻ Alice (Florence Pugh thủ vai) và Jack (Harry Styles thủ vai) trong những ngày mặn nồng nhất cuộc hôn nhân. Cả hai sống tại Victory - một cộng đồng dành cho gia đình những người đàn ông tham gia dự án tuyệt mật Victory Project.

 

Được khắc họa như một “chốn thiên đường” đích thực với chuẩn mực sống hoàn hảo, nơi đây đáp ứng tất thảy mọi nhu cầu của các cư dân, cùng nhau hướng tới mục tiêu “thay đổi thế giới”. Điều duy nhất họ được yêu cầu chính là không bao giờ đặt câu hỏi về nguyên nhân của dự án Victory. Vậy nhưng, khi những rạn nứt trong cuộc sống xuất hiện, Alice không thể ngừng nghi ngờ nơi đây, tất cả những việc đang xảy ra xung quanh cô và lý do của chúng.

 

Một bí mật kinh hoàng vượt ngoài tưởng tượng của Alice đang chờ cô lật tẩy sau bức màn nhung đẹp đẽ kia. Kịch tính, táo bạo và vô cùng nóng bỏng, Don’t Worry Darling sẽ vạch trần những mộng tưởng đẹp đẽ về một cuộc sống hoàn hảo, khám phá những mặt tối trong tình yêu và khát khao của con người.

DON’T WORRY DARLING - tựa Việt: EM YÊU, ĐỪNG SỢ - dự kiến khởi chiếu 07/10 năm nay.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.