Chính thức khởi động giải thường "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022"

0
0

 - Nhân dịp kỷ niệm 52 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7/9/2022), Đài Truyền hình Việt Nam chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục, đồng thời công bố các đề cử của hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng và hạng mục Chương trình của năm.

 

“Ấn tượng VTV - VTV Awards” là giải thưởng được tổ chức thường niên và là chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam. Với sự tham gia bình chọn từ khán giả cùng đánh giá của Hội đồng chuyên môn, những giải thưởng cao nhất ở các hạng mục luôn tạo nên sức hút, trở thành một thương hiệu được công chúng chờ đón hàng năm.

Giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục: Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng, Chương trình của năm, Nghệ sĩ triển vọng, Phóng sự Thời sự ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng.

Ngay trong ngày 7/9/2022, VTV công bố đề cử của hai hạng mục: Chương trình của năm và Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu cả về ý tưởng, nội dung và cách thể hiện, hạng mục Chương trình của năm có nhiều đề cử nặng ký: Chiều cuối năm: "An", Khúc tráng ca hòa bình, Vũ khúc ánh sáng - Countdow 2022: Những con đường, Mùa đoàn tụ 2022-Bừng sáng Việt Nam, Đón Tết cùng VTV - Và hoa sẽ nở, Gặp nhau cuối năm -Táo quân 2022, Ngày trở về 2022: Luồng sống, Du xuân 2022: Chạm vào ký ức, Bức nhảy mùa xuân 2022 và Việt Nam - Khát vọng bình yên.

Trailer VTV Awards 2022

Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm nay có thêm một số đề cử mới, bên cạnh những ứng viên của các mùa giải trước, đó là những gương mặt gắn bó với nhiều bản tin, chương trình trên các kênh sóng của VTV được khán giả yêu mến như: Thụy Vân, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Đức Bảo, Trần Ngọc, Minh Hằng, Phí Linh, Thùy Linh, Linh Thủy và Lan Anh.

Những đề cử của 10 hạng mục còn lại sẽ tiếp tục được công bố vào các ngày 19/9, 3/10, 10/10. Từ 10h ngày 10/10/2022 đến 12h ngày 30/11/2022 là thời gian bình chọn giai đoạn 1 cho các hạng mục trên nền tảng VTVgo. Thời gian bình chọn giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 1-15/12/2022.

Chương trình "Chào năm mới - Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022", tôn vinh những đề cử xuất sắc nhất của 12 hạng mục, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 1/1/2023 trên kênh VTV1.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.