Bảng hiệu biểu tượng của Hollywood được sơn lại trước kỷ niệm 100 năm

0
0

Biển hiệu nổi tiếng của Hollywood nhìn ra Los Angeles đang được nâng cấp ngay trước kỷ niệm 100 năm thành lập, với mỗi chữ cái lớn được khoác một lớp sơn mới.

 

Biển hiểu mang tính biểu tượng Hollywood gồm chín chữ cái trên đỉnh núi Lee được sơn lần cuối cách đây 10 năm và nó cần được làm lại khoảng mỗi thập kỷ.

Bộ chữ cái hiện tại trên thực tế là tấm biển thứ ba được dựng lên trên đỉnh núi Lee trong những năm qua. Theo Hollywood Chamber of Commerce, tấm biển đầu tiên có tên "Hollywoodland", được dựng lên vào năm 1923.

Theo thông tin, công việc sơn mới lại tất cả các chữ cái của biển hiệu nổi mang tính biểu tượng này sẽ cần đến khoảng 1.510 lít sơn và sơn lót chống rỉ đặc biệt.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bang-hieu-bieu-tuong-cua-hollywood-duoc-son-lai-truoc-ky-niem-100-nam-20220925090137646.htm


Ý kiến bạn đọc


Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hôm nay (24/4), thí sinh thử đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT

(VnMedia) - Theo kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường phổ thông sẽ tổ chức cho thí sinh đang học lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi từ ngày 24-28/4. Các trường lập và giao tài khoản cho thí sinh từ ngày 24- 26/4.

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, xuống đáy 3 tuần 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (24/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm tới hơn 10 USD/ounce lao xuống mức đáy 3 tuần. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

6 điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội dịp 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

(VnMedia) - Ngày 23/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND về tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.

Lỗ hổng GitHub đang bị lạm dụng để phát tán mã độc

(VnMedia) - Một lỗ hổng GitHub hoặc có thể là một tính năng theo thiết kế đang bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại bằng cách sử dụng các URL được liên kết với kho lưu trữ của Microsoft.