Anh và Đức chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng!

0
0

 - Tuyển Anh đứng trước cơ hội rất lớn giành chiến thắng đầu tiên tại Nations League nhưng “cỗ xe tăng” đã không cho đội chủ nhà đạt được kết quả như mong muốn.

Tuyển Anh chỉ hòa và thua ở giải năm nay

Bước vào trận đấu cuối bảng A3, tuyển Anh đã chính thức bị loại sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. Đụng độ đại kình địch Đức là cơ hội để đội chủ nhà “rửa mặt” và đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

HLV Southgate vẫn giữ nguyên hàng tấn công với bộ 3 Harry Kane, Sterling và Foden. Trong khi đó, Đức bố trí Kai Havertz chơi cao nhất trên hàng công và nhận sự hỗ trợ của Leroy Sane, Jamal Musiala và Jonas Hofmann.

Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm lớn nhưng sự chắc chắn của hàng thủ đối phương khiến hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Anh có cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất khi Sterling lừa qua cặp trung vệ đội khách trước khi dứt điểm nhưng không thắng được Stegen.

 

 

Tuy nhiên, hiệp 2 là một kịch bản khác hẳn. Phút 52, Maguire phạm lỗi với Musiala trong vòng cấm và Đức được hưởng penalty. Gundogan là người thực hiện thành công, đưa đội khách dẫn bàn.

Chỉ ít phút sau, Havertz thực hiện một siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm, buộc thủ thành Pope lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Nhưng tuyển Anh cũng chỉ mất 3 phút để quân bình tỉ số 2-2 sau các pha lập công của Shaw và Mount.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Phút 83, Anh được hưởng penalty và Kane đưa “Tam sư” dẫn 3-2. Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay thày trò ông Southgate thì bất ngờ xảy ra.

3 phút trước khi trận đấu khép lại, Gnabry sút xa khiến Pope không thể bắt dính và  Havertz kịp băng vào đá bồi, quân bình tỉ số 3-3.

Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa với tuyển Đức vì họ đã giành vị trí thứ 3 bảng đấu. Còn Anh đứng bét bảng chính thức xuống hạng.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.