Á hậu Kim Duyên lộng lẫy trong váy dạ lấy ý tưởng từ các vì sao

0
0

Vừa qua, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên vinh dự trở thành khách mời tham gia sự kiện Lễ trao giải thưởng Cánh diều Vàng 2021. Xuất hiện tại sự kiện, Kim Duyên diện váy dạ hội đặc biệt, lấy ý tưởng từ những vì sao. 

 

Xuất hiện nổi bật tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2021 tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Á hậu Siêu quốc gia gây chú ý trên thảm đỏ khi diện chiếc váy dạ hội lộng lẫy đến từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Nàng Á hậu chọn chiếc váy trên bởi vì ý nghĩa đặc biệt của nó. 

 

Chiếc váy dạ hội màu bạc, lấp lánh ánh kim lấy ý tưởng từ những vì sao tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật Việt Nam. Với phần ngực của váy dạ hội được đính kết đá tỉ mỉ, tạo nên hiệu ứng phát sáng vô cùng đẹp mắt, như những vì sao tỏa sáng.

 

Diện chiếc váy độc đáo này, Kim Duyên muốn gửi lời tri ân đến những nghệ sĩ tài hoa đã hết mình cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng cho nền điện ảnh nước nhà. Vì vậy, Kim Duyên lựa chọn để diện trong buổi lễ tôn vinh sự cống hiến thành quả nghệ thuật của các nghệ sĩ, đạo diễn, biên kịch và nhà làm phim. 

 

Với vóc dáng thon gọn và ba vòng nóng bỏng, bộ váy tôn vinh tuyệt đối hình thể của nàng Á hậu. Để có được thân hình quyến rũ, Kim Duyên luôn khắt khe với bản thân trong từng khẩu phần ăn hằng ngày. Cô chọn những thực phẩm sạch và chế độ ăn uống cũng như tập luyện khoa học để bảo vệ sức khỏe cho cơ thể, giữ được thân hình săn chắc. Đây chính là bí quyết giúp Kim Duyên luôn tự tin khi diện những mẫu váy dạ hội ôm sát cơ thể. 

 

Trong chương trình, Á hậu Kim Duyên vinh dự được giao trọng trách công bố và trao giải hạng mục đạt giải Cánh diều Vàng: Quay phim, thiết kế mỹ thuật, âm nhạc, âm thanh xuất sắc Phim truyện Điện ảnh.

Cô vô cùng hạnh phúc khi bản thân được gặp gỡ và tiếp xúc với những con người tài hoa của nền điện ảnh nước nhà. Đây là một trải nghiệm đặc biệt với cô, Kim Duyên cho biết. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.