Á hậu Bảo Ngọc "lột xác" với gu thời trang cá tính

0
0

Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được nhiều lời ngợi khen cho hình ảnh "lột xác" đầy ấn tượng của mình

Á hậu Bảo Ngọc vừa đăng tải loạt ảnh style street trên trang cá nhân, nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.
Người đẹp hóa cô nàng cá tính với lối trang điểm tinh tế và mái tóc buông xõa đầy phong cách.
Bảo Ngọc có sự lột xác từ quý cô ngọt ngào sang hình ảnh siêu ngầu ấn tượng.
Á hậu Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm. Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0.
Cô nói: Theo tôi ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng nhất của một người đẹp, mà cần có thêm trái tim, trí tuệ.
Cô có kinh nghiệm do từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 22. Khi đến Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cho thấy sự tiến bộ về mọi kỹ năng. Hơn một năm qua, Bảo Ngọc có cơ hội gặp gỡ nhiều người, dự các sự kiện thời trang, học thêm điều mới. Từ khi bắt đầu, cô không đặt nặng chuyện thắng thua, phải cạnh tranh với ai, chỉ cần tập trung làm điều bản thân mong muốn.
Bảo Ngọc thắng giải thưởng phụ quan trọng nhất Người đẹp Nhân ái, vào thẳng top 5 ứng xử. Ngoài ra, cô còn thắng phần thi Người đẹp Thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng. Cô nói danh hiệu Á hậu 1 là vừa vặn với bản thân ở hiện tại. Cô có chút tiếc nuối khi vuột cơ hội thi Miss World 2022. Tuy nhiên, Bảo Ngọc tin với nỗ lực cá nhân, cô sẽ có cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế./.

Theo VOV
https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/a-hau-bao-ngoc-lot-xac-voi-gu-thoi-trang-ca-tinh-post967631.vov


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.