Á hậu Bảo Ngọc chính thức trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2022

0
0

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức nhận chiếc sash đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa).

Sáng nay (1/9), buổi lễ Send Off trao sash cho Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức diễn ra với sự tham gia của các Hoa - Á hậu trong và ngoài nước. Đại diện tổ chức Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita cũng có mặt để trao chiếc sash danh dự cho Á hậu Bảo Ngọc. 

Nhận xét về đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, đương kim Hoa hậu chia sẻ: “Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, mọi người hãy tranh thủ chụp hình cùng Bảo Ngọc bởi vì lần sau cô ấy xuất hiện sẽ đội chiếc vương miện Miss Intercontinental”. 

Đại diện tổ chức Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), đương kim hoa hậu  Cinderella Faye Obeñita cũng có mặt để trao chiếc sash danh dự cho Á hậu Bảo Ngọc.
Đại diện tổ chức Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita cũng có mặt để trao chiếc sash danh dự cho Á hậu Bảo Ngọc.

Buổi lễ còn có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Người đẹp Ái Nhi - Đại diện Miss Intercontinental 2021. Bố mẹ của Á hậu Bảo Ngọc cũng đã từ quê nhà Cần Thơ đến tham dự buổi lễ để chúc mừng cho con gái. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của Bảo Ngọc cùng bố mẹ sau đăng quang.

Với chiều cao ấn tượng 1m85 chắc chắn sẽ là một trong những lợi thế của Bảo Ngọc khi chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, người đẹp còn có trình độ ứng xử vô cùng thông minh và sắc bén, từng xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Sở hữu một trái tim giàu tình cảm, Bảo Ngọc luôn học cách sẻ chia yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cuộc sống. Chắc chắn với những điều đó, Á hậu Bảo Ngọc sẽ là trong những đại diện mạnh nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa qua các năm.

 

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Sen Vàng tin tưởng giao trọng trách đem chuông đi đánh xứ người, nhìn nhận và đánh giá Bảo Ngọc từ suốt chặng hành trình của cô gái cho đến thời điểm hiện tại và đặt niềm tin chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức thường niên từ năm 1971 và có tuổi đời hơn 50 năm. Chính vì vậy, khi trở thành đại diện của Việt Nam năm nay chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc được rất nhiều fans hâm mộ đang rất mong chờ liệu người đẹp Cần Thơ có lập nên một thành tích mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế này không?

Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập vào 14/10 sắp tới, dự kiến Bảo Ngọc sẽ lên đường vào ngày 25/9 và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ./.

Theo VOV

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/a-hau-bao-ngoc-chinh-thuc-tro-thanh-miss-intercontinental-vietnam-2022-post967163.vov


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.