U20 Việt Nam đã đến Nhật Bản, sẵn sàng cho 3 trận đấu quan trọng!

0
0

 - Thày trò HLV Đinh Thế Nam đã có mặt tại Nhật Bản sau chuyến bay khá dài, chính thức bước vào đợt tập huấn trong vòng 2 tuần tại xứ sở mặt trời mọc.

 

Tại Osaka, đội tuyển (ĐT) U20 Việt Nam đã được BTC địa phương tổ chức đón tiếp chu đáo. Trước đó, chương trình hoạt động của đội cũng đã được đại diện của LĐBĐVN (VFF) tại Nhật Bản trao đổi kỹ lưỡng với LĐBĐ Nhật Bản (JFA), qua đó đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho đội trong thời gian tập huấn tại Nhật Bản.

Do vừa trải qua thi đấu tại giải U19 quốc tế 2022 nên trong hai ngày đầu tiên tại Nhật Bản, các cầu thủ sẽ chủ yếu tập các bài hồi phục thể trạng và củng cố nền thể lực. Trong thời gian này, đội sẽ tập trên cỏ nhân tạo của CLB futsal Cezero. Đến ngày 15/8, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ bắt đầu triển khai các nội dung tập luyện về kỹ chiến thuật trên sân Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai – một trong các Trung tâm huấn luyện có qui mô và chất lượng hàng đầu của Nhật Bản.

Đội U20 Việt Nam tập trên mặt cỏ nhân tạo của CLB futsal Cezero

Khí hậu tại Osaka thời điểm này không có nhiều khác biệt so với Việt Nam nên toàn đội không gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Bên cạnh đó, bữa ăn của đội cũng được tổ chức rất chu đáo và khoa học, vừa hợp khẩu vị vừa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng.

Theo kế hoạch, trong quá trình tập huấn tại Nhật Bản, ĐT U20 Việt Nam sẽ được sắp xếp thi đấu giao hữu 3 trận: Gặp U19 Nhật Bản ngày 17/8 tại sân Akitsu (thành phố Narashino), gặp U18 Cezero Osaka ngày 22/8 tại J-Green Sakai (Osaka) và gặp Đại học Osaka Sangyo ngày 25/8 tại J-Green Sakai (Osaka).

Ngày 26/8, ĐT U20 Việt Nam sẽ trở về nước để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho Vòng loại Cúp bóng đá U20 châu Á 2023- bảng F, diễn ra tại Indonesia từ 14/9 đến 18/9. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là U20 Indonesia, U20 Hồng Kong TQ và U20 Timor Leste.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.