Tuyển Việt Nam nhận sự tôn trọng đặc biệt tại AFF Cup 2022

0
0

 - Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, dù ở bất cứ bảng đấu nào tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đều nhận được sự tôn trọng đặc biệt nhờ thành tích ấn tượng trong thời gian qua.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và các lãnh đạo AFF dự lễ bốc thăm

Trong lễ bốc thăm chia bảng giải AFF Cup 2022 diễn ra cách đây ít giờ, đội tuyển Việt Nam ở bảng B cùng với các đối thủ như Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch của giải – đội tuyển Thái Lan - ở bảng A  cùng với đội tuyển Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong trận play-off giữa Brunei và Timor Leste.

Đánh giá về kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, ông Lê Hoài Anh nói: “Trước khi có kết quả bốc thăm, VFF luôn xác định tâm thế dù ở cùng bảng với đối thủ nào thì đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải được chuẩn bị một cách tốt nhất và phấn đấu đạt thành tích cao nhất có thể.

Đội tuyển của chúng ta đã từng 2 lần đăng quang ngôi vô địch tại đấu trường khu vực và cũng là đội tuyển duy nhất của Đông Nam Á xuất sắc góp mặt tại Vòng loại thứ ba FIFA Wolrd Cup 2022, do vậy chắc chắc cũng sẽ nhận được sự tôn trọng đặc biệt từ phía các đối thủ”.

Ông Lê Hoài Anh chia sẻ thêm: “Trong những năm qua, không chỉ đội tuyển Việt Nam mà các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á đều có sự tiến bộ. Khoảng cách về trình độ giữa các đội tuyển cũng đã được thu hẹp đáng kể. Do vậy, tôi cho rằng cả hai bảng đấu đều quy tụ những đội tuyển có tương quan sức mạnh khá đồng đều.

Điều quan trọng là chúng ta cần tận dụng triệt để lợi thế của hạt giống số 1 khi được chơi trên sân nhà trong 2 trận đấu có độ khó được đánh giá cao hơn, lần lượt gặp Malaysia và Myanmar, đồng thời có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận khách là trận gặp Lào và Singapore”.

Về kế hoạch, vào tháng 9 tới, đội tuyển sẽ được thử lửa tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức, với sự tham dự của 2 đội tuyển khách mời rất chất lượng là Singapore và Ấn Độ. Singapore cũng chính là một trong 4 đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng, nên VFF hi vọng giải đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự khởi động tốt trong hành trình hướng tới AFF Cup năm nay.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.