Tiền đạo Aubameyang bị cướp tấn công tại nhà!

0
0

 - “Ngôi sao” của CLB Barcelona - Aubameyang đã bị một nhóm cướp có vũ trang đột nhập, tấn công ngay tại nhà, cướp đi nhiều tài sản quý giá.

Aubameyang và vợ tại biệt thự sang trọng ở Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha ngày 30/8 cho biết, tiền đạo Aubameyang vừa trải qua những phút giây hoảng loạn khi bị một nhóm cướp tấn công.

Căn nhà của Aubameyang tại khu Castelldefels đã bị một nhóm cướp 4 tên đột nhập. Chúng táo tợn đe dọa và đánh đập cầu thủ người Gabon ngay trước mặt vợ  của tiền đạo này.

Nhóm cướp đã lấy đi nhiều tài sản giá trị và bỏ trốn trên chiếc xe Audi A3 màu trắng.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ của Barcelona bị tội phạm “hỏi thăm”. Trước đó ít ngày, tiền đạo Lewandowski trở thành nạn nhân của một vụ trộm bên ngoài sân tập Ciudad Deportiva Joan Gamper.

Lewandowski dừng xe bên ngoài sân tập Ciudad Deportiva Joan Gamper để chụp ảnh, ký tặng người hâm mộ Barcelona.

Lợi dụng Lewandowski không để ý, 2 kẻ lạ mặt đã mở cửa phụ và lấy đi chiếc đồng hồ trị giá 75.000 euro của tiền đạo này.

Khi phát hiện vụ việc, Lewandowski cùng cảnh sát truy đuổi nhóm tội phạm. Cuối cùng lực lượng an ninh phát hiện chúng lẩn trốn dưới một gốc cây và đã thu hồi được tài sản cho tiền đạo của Barcelona.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.