Tạ tình - đêm nhạc của những điều “chưa từng xảy ra”

0
0

- Đêm nhạc Tạ tình với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra tại tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong ba đêm 19, 20 và 21/10 tới đây.

“Tạ tình” sẽ được tổ chức đúng vào ngày 20/10, với nội dung khắc họa chân dung người phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời, cùng những cung bậc tình cảm khác nhau. Bên cạnh tôn vinh người phụ nữ, chương trình còn dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc khác nhau, không chỉ tình yêu mà còn tình mẫu tử, tình yêu với cuộc đời với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc như Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Quang Dũng và Quang Hà. Theo bà Ngọc Ruby - Giám đốc sản xuất của chương trình, những điều “chưa từng xảy ra” sẽ xuất hiện trong đêm này.

Ê kip sản xuất cho biết, show Tạ tình sẽ là câu chuyện lãng mạn dưới tiết trời thu dịu mát và đẹp đến nao lòng của Hà Nội được kể bằng âm nhạc. Ở trong câu chuyện, là cô gái mới lớn tràn đầy sức sống của Thương lắm tóc dài ơi, cô gái dịu dàng như mùa thu của Mùa thu giấu em, người phụ nữ thổn thức vì tình yêu trong Mùa thu chết hay hình ảnh người Mẹ - “người đàn bà đầu tiên, người đàn bà mãi mãi không bao giờ phản bội ngay cả khi con ngu dại một đời”.

Các ca sĩ xuất hiện trong đêm nhạc Tạ Tình
Các ca sĩ xuất hiện trong đêm nhạc Tạ Tình

Là sân khấu đánh dấu sự trở lại của 2 giọng ca Thu Phương và Ngọc Anh, Tạ tình hứa hẹn đồng thời vừa là cơ hội, vừa là thách thức để 2 ca sĩ thăng hoa và ghi lại những kỉ niệm đẹp trong lòng khán giả. Cùng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội và có thời gian hoạt động chung với nhau trong 1 ban nhạc, 2 ca sĩ cho biết họ chia sẻ nhiều điểm chung từ con đường nghệ thuật đến đời sống cá nhân. “Tôi và Ngọc Anh đồng điệu về suy nghĩ, những câu chuyện về phụ nữ, nhưng trong công việc, âm nhạc nhìn vậy mà không giống lắm.”, Thu Phương cho biết.

Nói về việc thử thách tên mình ở những ca khúc mới, bài hát trẻ, 2 ca sĩ có quan điểm khá khác biệt. Với Ngọc Anh, cô cho rằng mỗi người có một trách nhiệm gánh vác trong âm nhạc ở những mảng khác nhau, trong 20 năm làm nghề cô không muốn theo trend. Vì vậy, Ngọc Anh sẽ có danh sách ca khúc riêng muốn gửi gắm tới khán giả. Còn với ca sĩ Thu Phương, cô tự nhận mình là một nghệ sĩ không ngại chuyện thử thách và khi được mời sẽ cố gắng tìm hiểu để đáp ứng mong muốn của người nghe. “Tôi từng hát theo yêu cầu của các giám đốc âm nhạc, hát nhạc trẻ như Đi đu đưa đi, Hongkong 1, Sau tất cả... Tôi hát với tâm thế và tinh thần của người từng trải thì lại là câu chuyện khác”, Thu Phương cho hay.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia show Tạ Tình. Mặc dù có lịch trình bận rộn, anh cho biết mình cố gắng sắp xếp để có một màn song ca đặc biệt, đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ diễn cùng Thu Phương.

Đến với chương trình lần này còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng với vai trò Giám đốc Âm nhạc. Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng chia sẻ, do lâu này tên tuổi của anh vẫn được đóng đinh với 2 giọng ca tên tuổi anh từng làm việc cùng là Tùng Dương và Hà Anh Tuấn, vì vậy anh rất muốn được thử sức với nhiều ca sĩ khác.

“Nếu như Ngọc Anh thổn thức, day dứt với các nhạc phẩm về mùa thu Hà Nội và những câu chuyện tình đầy day dứt của Phú Quang thì Thu Phương đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần da diết. Quang Hà và Quang Dũng là hai quý ông lịch lãm, làm nổi bật sự nữ tính của Ngọc Anh và Thu Phương', ban tổ chức bật mí.

Hà Anh


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.