Pau FC chiêu mộ cựu tiền đạo Lyon, Quang Hải hưởng lợi?

0
0

 - Đội bóng Pau FC vừa chính thức chiêu mộ thành công Mohamed Yattara, cựu tiền đạo của CLB Lyon. Thương vụ này có thể sẽ giúp cho đội bóng cải thiện được sức mạnh hàng công và có lợi cho lối chơi của Quang Hải.

Tiền đạo Mohamed Yattara

Trang chủ của Pau FC vừa đăng tải thông tin xác nhận, cựu cầu thủ Lyon - Mohamed Yattara đã quyết định gắn bó với đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mohamed Yattara, 29 tuổi, là trung phong cắm sở trường, được đánh giá khá tốt về chuyên môn. Anh từng có thời gian khá dài thi đấu tại giải Ligue 2 trong màu áo CLB Troyes, Angers, ghi được 37 bàn thắng.

Tuy nhiên, Yattara thất nghiệp kể từ tháng 5 năm ngoái do chấn thương và phong độ sa sút nên bị CLB Trung Quốc Sichuan Jiuniu sa thải.

Việc chiêu mộ Mohamed Yattara hứa hẹn sẽ giúp cho Pau FC cải thiện hàng công vốn thi đấu không hiệu quả kể từ đầu giải.

Giải Ligue 2 đã đi qua ba vòng đấu nhưng Pau FC vẫn chưa biết tới hương vị chiến thắng với thành tích 1 thua và 2 hòa. Quang Hải dù chơi khá tốt nhưng do tiền đạo trụ cột của đội là Mayron George không thực sự “sắc” nên không ít lần phung phí những đường bóng mà tuyển thủ Việt Nam tạo ra.

Cuối tuần này, Pau FC sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Sochaux, đội bóng đang đứng ngay sau ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.