Ngô Kiến Huy muốn bỏ trốn vì bị chê nhạt tại The Masked Singer Vietnam

0
0

 - Fan phấn khích khi Bướm Mặt Trăng tái xuất khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy “bay màu” vì những màn cà khịa siêu thâm.

Sau màn lộ diện của những cái tên nổi tiếng như Vũ, Juky San tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, fan ngày càng mong đợi những tiên đoán của mình dành cho những nhân vật mascot tiếp theo qua.

 

Bảng C tuần này hội tụ loạt tài năng biến hóa khôn lường của những giọng ca như Phượng Hoàng Lửa, Kỳ Đà Hoa, Bướm Mặt Trăng, Tí Nâu và Nhím Uiza càng khiến người không khỏi tò mò nhân vật nào sẽ được bước tiếp vào vòng trong? Ai sẽ phải dừng chân và lộ diện thân phận?

Xứng danh là bậc thầy “chặt chém” tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, màn comeback lần này của Bướm Mặt Trăng khiến Hội đồng cố vấn phải toát mồ hôi khi lần lượt bị nhân vật này khui hết bí mật đời tư trên sân khấu. Trước tình tiết Bướm Mặt Trăng có thể uống 20 chai rượu chưa say, Trấn Thành vội nhờ Tóc Tiên liệt kê những ai trong showbiz có tửu lượng khủng thì được Bướm Mặt Trăng gọi luôn tên Hari Won khiến nam cố vấn câm nín.

 

Chưa dừng ở đó, với câu hỏi: “Bướm đã từng nhậu với Hari Won chưa?” của Trấn Thành thì nhân vật này 1 lần nữa khiến nam cố vấn phải “đứng không vững” với khả năng chặt chém của mình khi hỏi ngược lại Trấn Thành: “Vợ anh sao anh hỏi em!”. Trước khoảnh khắc đơ người của Trấn Thành càng khiến Ngô Kiến Huy và Tóc Tiên thêm phấn khích.

Tưởng thoát kiếp nạn, nhưng đâu ngờ đến MC Ngô Kiến Huy cũng phải lao đao không ít lần với những màn “xã giao” cùng Bướm Mặt Trăng. Với hint “Hữu nghị miền Trung” từ đoạn clip giới thiệu của nhân vật, chàng Bắp suy luận ra: “Hữu nghị là có khi nào mình hay biểu diễn ở nhà thi đấu Hữu Nghị không?”, liền bị Bướm Mặt Trăng chặt luôn: “Anh nhạt quá! Đi đóng phim đi anh”.

 

Đồng cảm với nam MC, cố vấn Trấn Thành khuyên luôn anh chàng: “Nếu anh là em thì ngay bây giờ anh phải khui 1 chai rượu uống cho đỡ quê”. Quá sang chấn với màn chặt chém của Bướm Mặt Trăng dành cho mình, Ngô Kiến Huy muốn bỏ trốn và phán luôn nhân vật này chính là Trúc Nhân.

Không chỉ khiến người khác phải choáng ngợp bởi tài ăn nói, giọng hát của Bướm Mặt Trăng còn khiến khán giả phải bất ngờ với những nốt cao cực đẳng cấp của mình tại phần trình diễn sắp tới trong tập 6. Thậm chí, với chất giọng cao chót vót cùng tài ăn nói duyên dáng của Bướm Mặt Trăng, Tóc Tiên và Trấn Thành cũng phải đặt nghi vấn Trúc Nhân đang đứng bên trong nhân vật này. 

Trước độ cam go của bảng C, các nhân vật mascot quyết bung hết sức mình để tạo dấu ấn cùng khán giả và Hội đồng cố vấn để có thể đi tiếp vào vòng trong. Không những phô diễn hết chất giọng nội lực, các nhân vật của bảng đấu này còn mang những bản hit đình đám lên sân khấu The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ để so tài đầy kịch tính.

 

Lần đầu có mặt tại chương trình, quá choáng ngợp với chất giọng và màn trình diễn của các nhân vật mascot tại bảng C, cố vấn khách mời Gil Lê phải thốt lên: “Quá tuyệt vời khi ngày hôm nay em được mời đến đây làm cố vấn.  Ngồi đây thôi, em đã cảm giác như mình đang xem bộ phim Sing...và ngày hôm nay em giống như là đang được xem live action vậy....”.  

Tập 6 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của ca sĩ Gil Lê ở vị trí cố vấn khách mời sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 20/08.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.