Hoa hậu Thùy Tiên nóng bỏng với thiết kế màu đỏ cut out tinh tế

0
0

 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện thiết kế tone đỏ với đường cut out nóng bỏng để lộ bờ vai trần gợi cảm cùng vòng eo thọn gọn đáng mơ ước...

 

Mới đây, xuất hiện lộng lẫy với vai trò khách mời đặc biệt, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tỏa sáng trên sân khấu Hyper Festival Malayssia với thiết kế từ BST Inside Out của Do Long.

 

Được lấy cảm hứng từ cảm xúc bên trong người phụ nữ, mang vẻ đẹp nóng bỏng, thu hút nhưng đầy nội lực của người phụ nữ bản lĩnh. Thiết kế đầm tone đỏ với đường cut out tinh tế để lộ bờ vai trần gợi cảm cùng vòng eo thọn gọn đáng mơ ước.

 

Việc sử dụng chất liệu voan tơ bay bổng kết hợp với những đường xếp nếp nhẹ nhàng, tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ của Thùy Tiên. Đường xẻ tà cao để lộ đôi chân dài đắt giá cùng tà váy dài thướt tha, uyển chuyển như thân hình của nàng hậu.

 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International vào cuối năm 2021. Với chiếc vương miện đầu tiên đó, Thùy Tiên đã góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

 

Sau khi đăng quang, nàng hậu đã đi đến nhiều quốc gia, thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho người dân Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, cô còn dùng tiếng nói trên cương vị của một hoa hậu nhằm truyền tải những giá trị nhân văn cho cộng đồng, mong muốn cống hiến hết mình vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.