HLV Sporting Lisbon dọa từ chức nếu C.Ronaldo trở lại đội bóng!

0
0

 - Ông Ruben Amorim - HLV của CLB Sporting Lisbon - tuyên bố sẽ từ chức nếu đội bóng tìm cách tái hợp với người cũ C.Ronaldo.

 

Cơ hội rời Man Utd của C.Ronaldo ngày càng ít đi sau khi HLV của Sporting Lisbon – đội bóng thời niên thiếu của tiền đạo này – công khai ý định không muốn hợp tác với danh thủ người Bồ Đào Nha.

Tờ Sunday Times cho rằng sở dĩ ông Ruben Amorim có phản ứng mạnh mẽ như vậy là do bất bình với cách chuyển nhượng của giới chủ đội bóng. Trước đó, Sporting Lisbon đã bán 2 trụ cột của đội là Nunes tới Wolver và Joao Palinha cho Fulham mà không đoái hoài tới ý kiến của HLV trưởng.

Đáp lại, HLV Ruben Amorim ra tối hậu thư sẽ từ chức nếu Sporting tiếp tục bỏ qua ý kiến của ông để chiêu mộ C.Ronaldo.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa sau ngày 31/8. C.Ronaldo sẽ chỉ còn ít ngày nữa để rời khỏi Man Utd.

C.Ronaldo hiện đang tìm cách rời bỏ Man Utd, sau khi “Quỷ đỏ” không thể kết thúc mùa giải trong top 4 đội dẫn đầu, để giành quyền dự Champions League.

Dù Man Utd mới bổ nhiệm tân HLV Ten Hag nhưng Ronaldo vẫn không tin Man Utd có thể cạnh tranh chức vô địch cũng như giành suất dự Champions League mùa tới.

Ở tuổi 37 thời gian không còn nhiều với Ronaldo nên cầu thủ này muốn chuyển tới một đội bóng có thực lực, tham vọng ganh đua ngay ở mùa giải này để hiện thực hóa kế hoạch trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.