HLV Guardiola sẵn sàng để B.Silva ra đi

0
0

 - Ông Pep Guardiola khẳng định sẽ không ngăn cản học trò B.Silva đầu quân cho Barcelona nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha thực sự muốn ra đi.

 

B.Silva hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, những ngày gần đây liên tục xuất hiện tin đồn tiền vệ này muốn đầu quân cho Barcelona để tìm kiếm thử thách mới.

CLB xứ Catalan cũng không giấu giếm tham vọng sở hữu chân chuyền thượng hạng của “The Citizens”. Tuy nhiên, trở ngại về tài chính đã khiến Barcelona chưa thể “ra tay” dứt điểm thương vụ này.

Sau trận đấu giao hữu giữa Barcelona và Man City mới đây, khi được phóng viên đề cập tới tương lai của B.Silva, ông Guardiola đã nói rõ quan điểm ủng hộ học trò.

“Theo tôi biết, B.Silva rất thích thi đấu cho Barcelona. Cá nhân tôi không muốn bất cứ ai chơi bóng trong tâm trạng không vui. Vì vậy nếu cậu ấy muốn ra đi tôi sẽ không ngăn cản.

Nhưng tôi phải nói rõ một điều rằng B.Silva là cầu thủ giỏi, tài năng. Cá nhân tôi không hề muốn mất một cầu thủ như vậy. Còn 1 tuần nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa. Nếu B.Silva ra đi, Man City sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ khác thay thế và đó là việc vô cùng khó khăn”, ông Guardiola nói.

Còn HLV Xavi thì úp mở nói. “Ai mà không thích B.Silva, Haaland hay De Bruyne chứ. Mọi việc lúc này phụ thuộc vào Man City. Hiện tại chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin gì về tương lai của B.Silva”.

Theo báo chí Anh, Man City đã đồng ý để B.Silva ra đi nhưng chỉ với giá 100 triệu Euro. Để huy động đủ số tiền này, đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch bán De Jong, Dest và Aubameyang và dự kiến thu về hơn 80 triệu Euro.

De Jong đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd và Chelsea nhưng tuyển thủ người Hà Lan không chịu rời đội. Trong trường hợp đó, Barcelona buộc phải thay thế De Jong bằng Depay.

HLV Xavi trước đó đã công khai ngưỡng mộ B.Silva nhờ lối chơi thông minh, linh hoạt, hứa hẹn đem lại sự sáng tạo cho Barcelona.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.