Dịp nghỉ lễ 2/9, bạn nhớ ghé thăm Đắk Lắk để check in "Lễ hội Ban Mê"

0
0

- Sau 1 năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp các đơn vị tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 1-6/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk. Đây là cơ hội để bạn đến check in những nét độc đáo của lễ hội.

Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" năm 2022 gồm chuỗi sự kiện hấp dẫn, mới lạ tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đó là: Liên hoan ẩm thực "Món ngon 3 miền"; triển lãm giới thiệu sản phẩm "Đặc sản vùng miền"; biểu diễn nghệ thuật hằng đêm với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng… bắt đầu mở cửa từ 17 giờ ngày 1/9 đến 22 giờ ngày 6/9.

Đặc biệt, vào tối 2/9, Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" được khai mạc với màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng nhảy múa theo âm nhạc từ lúc 17 giờ và đồng loạt trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại như: rock, rap, dance sport, DJ, carnival đường phố…, kết hợp với biểu diễn văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, giao lưu với các nghệ thuật truyền thống, nổi bật là nghệ thuật biểu diễn xiếc, múa rối của Nhà hát nghệ thuật Phương Nam và nhạc Ngũ âm của đồng bào Khmer Nam Bộ tại Trà Vinh được giới thiệu, quảng bá với nhân dân và khách du lịch đến Đắk Lắk cũng như Tây Nguyên nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Ngoài ra, đến với Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê", du khách được trải nghiệm hương vị đậm đà của cà-phê Buôn Ma Thuột, thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa "cặp đôi": bánh mì thịt và cà-phê sữa đá Buôn Ma Thuột…

Chương trình là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật nổi bật chào mừng Quốc khánh 2/9 và thu hút du khách đến với Đắk Lắk.

Đến với Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê", du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, độc đáo và ấn tượng đối với vùng đất hùng vĩ và con người thân thiện, mến khách.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…