Celta Vigo - Real Madrid: Mồi ngon đợi “Kền kền”

0
0

Celta Vigo vốn là con mồi ngon ăn của Real Madrid. Điều này nhiều khả năng sẽ được tái hiện khi hai đội gặp nhau tại vòng 2 La Liga đêm nay.

 

Real Madrid toàn thắng 3 trận gần đây, bao gồm chiến thắng 2-0 trước Frankfurt trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu và 2-1 trên sân của Almeria ở vòng trước. Trong khi đó, Celta lại đang thi đấu khá tệ. Tính cả loạt giao hữu thì họ chỉ thắng được 3 trong tổng số 15 lần ra sân gần nhất.

Tỷ lệ thắng chỉ 20% cho thấy phong độ của CLB này là đáng báo động. Hôm nay, họ có điểm tựa sân nhà, nhưng xem ra trước Real, điều đó là vô nghĩa. Đúng là Celta rất cứng đầu trước Atletico hay Barca, khiến 2 ông lớn này thường xuyên trắng tay trên sân Balaidos trong những năm gần đây, nhưng Real Madrid lại là ngoại lệ.

Minh chứng là kể từ 2014 đến nay Real chưa một lần thất bại, thắng tổng cộng 7 và chỉ hòa 1 khi làm khách của Celta ở mặt trận La Liga. Các chiến thắng của Real trên sân Balaidos hầu hết đều dễ dàng, khi 6/7 trận thắng của họ với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nói vậy để thấy rằng Celta Vigo khó tự tin khi tiếp đón Real vào đêm nay, chưa kể họ lại mất đi 2 ngôi sao quan trọng bậc nhất trên hàng công là Santi Mina và Denis Suarez. Một người rất hiệu quả với khả năng dứt điểm, người kia là lựa chọn không thể thiếu ở bên cánh.

Do vậy, nhiều khả năng Real sẽ lần thứ hai liên tiếp bỏ túi 3 điểm ở La Liga mùa này, thậm chí dễ dàng hơn trận đấu vòng mở màn với Almeria. Cỗ máy Real có thể đạt hiệu suất cao nhất, nhưng các mắt xích then chốt của họ vẫn luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm, mà minh chứng mới nhất là pha đá phạt hàng rào điệu nghệ của David Alaba trong trận thắng Almeria.

Trận đấu đêm nay, có chăng Real sẽ đau đầu với hàng tiền vệ. Casemiro đang hướng về Man United sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng, trong khi Toni Kroos lại bị ốm nên không thể ra sân. Hai thiếu vắng này khiến HLV Carlo Ancelotti phải tiếp tục đặt niềm tin vào Camavinga và Valverde.

Hai cầu thủ này đã để lại nhiều nỗi lo ở trận trước, khi Camavinga có nhiều pha mất bóng nguy hiểm, trong khi Valverde lại tỏ ra cá nhân, thiếu kết dính với đồng đội. Rõ ràng, Modric sẽ cần thời gian để làm quen và chỉ bảo 2 đàn em của mình.

Nhưng như đã nói, các ngôi sao tấn công của Real như Vinicius hay Benzema vẫn đang làm tốt nhiệm vụ. Họ có thể tỏa sáng khi cần nhờ khả năng hoạt động độc lập, tốc độ và kỹ năng dứt điểm sắc bén. Rất có thể họ sẽ trừng phạt hàng thủ vốn chỉ sạch lưới 1 trong 7 lần ra sân gần nhất của Celta Vigo. Nên nhớ Benzema rất có duyên với Celta khi anh đã ghi tới 7 bàn chỉ sau 3 lần gần nhất đối đầu CLB này!

(Theo TPO)

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.