Bốc thăm chia bảng Champions League: Xuất hiện bảng “tử thần”?

0
0

 - Với việc nhiều đội bóng lớn nằm rải rác ở 4 nhóm hạt giống, nhiều khả năng sẽ xuất hiện bảng “tử thần” ở vòng bảng Champions League 2022-2023.

 

Theo thông báo từ BTC giải, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra lúc 23h, ngày 25/8 (giờ Việt Nam) tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, BTC giải đã xác định được 6 đội bóng cuối cùng có vé dự vòng bảng Champions League là Benfica (Bồ Đào Nha), Viktoria Plzen (CH Séc), Maccabi Haifa (Israel), Rangers (Scotland), Copenhagen (Đan Mạch) và Dinamo Zagreb (Croatia).

Như thường lệ, 32 đội bóng sẽ được phân vào 4 nhóm hạt giống, để từ đó BTC sẽ chọn ra 8 bảng đấu có sự góp mặt của đủ các nhóm. Nguyên tắc duy nhất phải tránh là các đội bóng cùng Liên đoàn sẽ không đụng độ nhau.

Năm nay các nhóm được phân định như sau

Nhóm 1: Real, Frankfurt, PSG, Man City, Bayern, Milan, Porto, Ajax

Nhóm 2: Liverpool, Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea, Sevilla, Tottenham, Juventus, Leipzig

Nhóm 3: Dortmund, Salzburg, Shakhtar Donetsk, Inter, Napoli, Benfica, Sporting, Leverkusen

Nhóm 4: Rangers, Dinamo Zagreb, Marseille, Copenhagen, Club Brugge, Celtic, Viktoria Plzen, Maccabi Haifa

Như vậy khả năng xuất hiện bảng “tử thần” với 4 đội mạnh là rất cao. Kịch bản người hâm mộ đang chờ đợi là bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid, Liverpool, Dortmund và Marseille hoặc Man City, Barcelona, Inter Milan và Marseille.

Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 6/9 và kết thúc vào ngày 2/11, sớm 1 tháng so với thường lệ để nhường chỗ cho VCK World Cup 2022.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

(VnMedia)- Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.