Bản hít 'Hoa nở không màu' được biến hóa đẳng cấp tại The Masked Singer Vietnam

0
0

 - Xứng tầm đối thủ nặng ký nhất bảng C, Phượng Hoàng Lửa giữ phong độ cực đỉnh tại phần trình diễn lần này khi tiếp tục gây choáng bằng việc mang hit đình đám bậc nhất của Hoài Lâm lên sân khấu tranh tài của The Masked Singer Vietnam.

 

Với khả năng của mình, Phượng Hoàng Lửa đã nhuốm cho ca khúc 1 màu sắc hoàn toàn khác so với bản gốc. Nếu như ca khúc Hoa Nở Không Màu vốn quen thuộc với 1 version đầy trữ tình, sâu lắng thì lần này trên sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả đã phải há hốc với “chiếc áo mới” của ca khúc. Sự luyến láy, xử lý cực đẳng cấp kết hợp cùng chất giọng thương hiệu của Phượng Hoàng Lửa khiến cho ca khúc trở nên vô cùng lạ tai và quyến rũ.

Hội đồng cố vấn phấn khích trước cách phối mới lạ của ca khúc và cách giọng ca Phượng Hoàng Lửa thăng hoa. Ngô Kiến Huy thốt lên: “Phiên bản Hoa Nở Không Màu này nó lạ lắm. Nó hay 1 cách lạ lùng”. Wowy thì cho rằng mình vừa được thưởng thức cả về thính giác và thị giác và nam cố vấn cũng liên tưởng ngay đến cái tên Hồng Nhung. Gil Lê chia sẻ bản thân vô cùng ngưỡng mộ Phượng Hoàng Lửa vì sự quyến rũ trong chất giọng và cách trình diễn, quên luôn nhiệm vụ là phải soi người đó là ai.   

Phượng Hoàng Lửa biến hóa với Hoa Nở Không Màu cực đẳng cấp

Trấn Thành tán dương không ngừng cho nội lực và khả năng biến hóa các nốt nhạc, cũng như việc Phượng Hoàng Lửa có thể phối được một bài quốc dân quen thuộc thành 1 phiên bản đậm chất Jazz. Tóc Tiên nhận Phượng Hoàng Lửa chính là thần tượng của mình khi mới vô nghề và có ảnh hưởng rất lớn đến âm nhạc của cô. Trái ngược với chất giọng và ngoại hình, nhân vật Phượng Hoàng vô cùng hài hước khi van nài Hội đồng cố vấn giữ mình lại đến nhiều vòng sau.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.