Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2022

0
0

- Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2022 vào cuối tháng 9 tới đây.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 đã công bố Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental).

 

"Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải “xuất khẩu”. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này" - bà 'trùm hoa hậu' thông báo.

 

Được biết, cuộc thi này sẽ tổ chức vào ngày 14/10 tại Ai Cập. Như vậy, hiện Bảo Ngọc chỉ có khoảng một tháng chuẩn bị đầy đủ các thủ tục về giấy tờ, trang phục, kỹ năng cho cuộc thi.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết  diễn ra tại TP HCM vào 12/8 vừa qua. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Bảo Ngọc luôn nổi bật bởi chiều cao ấn tượng 1,85m và  kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh. Hiện, Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM.

 

Chia sẻ trước thông tin được chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2022, Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc xúc động: "Trận đầu tiên của Top 3 là ở Ai Cập - Á Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc X Miss Intercontinental Vietnam.  Lúc nhận tin được "xuất khẩu" đầu tiên, Ngọc cũng bất ngờ vì cơ hội đến sớm quá. Chỉ muốn cảm ơn chị Phạm Kim Dung, anh Hoàng Nhật Nam, team Sen Vàng và chị em ba cây chanh Mai Phương Huỳnh Nguyễn, Nhi Nguyễn Phương, cùng với quý khán giả đã tin tưởng và ủng hộ Ngọc. 100% cố gắng!".

 

Bên dưới bài đăng, nàng Á hậu nhận được nhiều lời chúc mừng từ các Hoa, Á hậu như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Tường San, Kiều Loan, Phương Anh... Và người hâm mộ cũng kỳ vọng Bảo Ngọc sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa đầu tiên cho Việt Nam.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.