Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên

0
0

 - Mới đây, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. 

Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới. 

Trong hành trình tiếp tục thực hiện cam kết của mình với người yêu âm nhạc và tài năng mới nổi, Mastercard đã kết hợp cùng nền tảng sáng tạo nhạc Beatclub của Nhà sản xuất Timbaland. Lấy cảm hứng từ các bài hát gốc được phát triển cho album của Mastercard, đội ngũ sáng tạo âm nhạc tiềm năng của Beatclub đã được Timbaland cố vấn để phối lại hai bản nhạc nổi bật.

“Việc ra mắt album ca nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.

 

Là một phần trong hợp tác với Beatclub, Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền. 

Bản album đầy đủ sẽ còn có các bản nhạc của một loạt các nghệ sỹ triển vọng như Michael Rice (Vương Quốc Anh), Shiraz (Lebanon), Good Harvest (Thụy Điển), Alma Lake (Colombia/Mỹ), Raees (Algeria), Tejas (Ấn Độ), Nadine Randle (Vương Quốc Anh/Thụy Điển), Tania (Úc), Elle B. (Mỹ) và Amaya (Slovenia).

Nhạc phẩm sẽ được giới thiệu tại tiệc ra mắt với Spotify - đối tác phát hành độc quyền của Mastercard đồng thời là nền tảng nghe nhạc nổi tiếng nhất thế giới với 422 triệu người dùng trên 183 thị trường. Là nền tảng dẫn đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp của mình, Spotify cam kết sẽ nâng tầm và hỗ trợ các nghệ sĩ triển vọng cũng như cung cấp một nền tảng thậm chí còn lớn hơn để họ được kết nối với lượng người nghe và người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia tự chủ về an toàn, an ninh mạng

(VnMedia) - Ngày 10/8 vừa qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ký quyết định 964 phê duyệt “Chiến lược an toàn, an ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030”.

G7 yêu cầu Nga ngay lập tức trao trả nhà máy hạt nhân cho Ukraine

(VnMedia) - Nga phải trao trả lại nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye mà nước này giành được hồi đầu tháng Ba cho giới chức ở Kiev, nhóm nước G7 vừa ra tuyên bố như vậy. 

Bộ trưởng Tô Lâm: Còn nhu cầu vay và cho vay thì tín dụng đen còn “đất” hoạt động

(VnMedia) - Tại phiên họp thứ 14, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, giải trình ý kiến liên quan đến vấn đề giải quyết triệt để tín dụng đen trong phiên chất vấn, Bộ trưởng Bộ Công an cho biết, chừng nào còn nhu cầu vay và cho vay thì tín dụng đen còn “đất” hoạt động.

Hạ gục Thái Lan, Việt Nam vào Chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022!

(VnMedia) - Thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vừa giành chiến thắng rất thuyết phục với tỉ số 2-0 trước U16 Thái Lan, qua đó góp mặt trong trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022.

Bão số 2 đổ bộ vào miền Bắc, mưa to và gió giật cấp 10

(VnMedia) - Trong chiều nay, 10/8, bão số 2 đã vào vịnh Bắc Bộ. Dự báo đêm nay và sáng mai (11/8) là thời gian đỉnh điểm bão số 2 ảnh hưởng đến đất liền các tỉnh miền Bắc, Thanh Hóa và Nghệ An với mưa dông, gió giật mạnh.