Khởi đầu năm Nhâm Dần với nhiều kết nối ý nghĩa cùng Tinder Khám Phá 

0
0

- Báo cáo Xu hướng hẹn hò tương lai của Tinder cho thấy, Gen Z có xu hướng mở lòng hơn với những cuộc trò chuyện trên mạng và cùng nhau xây dựng một kết nối giàu ý nghĩa, thú vị. 

Sau một năm bấp bênh và giãn cách do dịch bệnh, 58% Gen Z của Việt Nam mong muốn được tham gia vào nhiều hoạt động hơn và 48% hy vọng gặp gỡ những người mới. Thấu hiểu những khát khao được kết nối và giao tiếp của thế hệ trẻ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Tinder phát triển và giới thiệu tính năng Khám Phá vào tháng 10 năm 2021 nhằm hỗ trợ Gen Z kết nối với những người có cùng sở thích và mục tiêu. 

Để truyền cảm hứng tạo nên những kết nối mới cho Gen Z vào dịp Tết này, Tinder đã hợp tác với hoạ sĩ Nguyễn Đặng Đăng Khoa và sáng tạo một loạt các bức hoạ để minh hoạ cách mà Mị - một cô càng Gen Z thể hiện sở thích và bản sắc cá tính qua tính năng Khám Phá.

 

"Mị còn trẻ - Mị vẫn muốn đi chơi” 

Mặc dù các lễ hội vẫn chưa quay trở lại nhưng những trải nghiệm trên tính năng Khám Phá của Tinder như Hỏi Quen Đáp Lạ và Bật Nhạc sẽ là nơi để thành viên tìm được "cạ cứng” và chia sẻ sở thích, tâm trạng hay nguồn cảm hứng. 

Gen Z lựa chọn chất lượng thay vì số lượng 

Trong năm 2021, các đợt giãn cách kéo dài tại các thành phố lớn nên người trẻ đã lựa chọn duy trì kết nối qua những cuộc gọi video. Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là top 4 thành phố trò chuyện qua video Face to Face trên Tinder năng nổ nhất trên cả nước. Báo cáo Xu hướng Hẹn hò Tương lai của Tinder cho rằng Gen Z chắc chắn sẽ tìm ra những cách sáng tạo để khơi dậy kết nối qua chiếc màn hình điện thoại. 

Thể thao và phiêu lưu là những hoạt động hẹn hò lý tưởng nhất của Gen Z 

Nếu bạn đang muốn tìm ai đó để lướt sóng cùng hoặc khám phá một ngọn núi mới chẳng hạn, hãy thể hiện điều đó trên tiểu sử của bạn, chuyển đến Thrill Seeker trên Khám Phá và bạn có thể tìm thấy người bạn đồng hành của mình ở lần vuốt tiếp theo.

 

Gen Z đam mê khám phá ẩm thực cùng tương hợp Tinder

Dù là kết bạn ở khắp Việt Nam hay nước ngoài với Tinder Passport, đồ ăn luôn là cách không thể thiếu để kết nối với ai đó. Theo báo cáo, sở thích khám phá các quán ăn ngon hay các quán cà phê là chủ đề động lực phổ biến thứ 4 để Gen Z Việt Nam kết nối với ai đó. Có những mối quan hệ lành mạnh và ý nghĩa sẽ giúp cuộc sống của bạn tươi đẹp và hạnh phúc hơn, đôi khi chỉ bằng việc tìm được một người bạn mới để chia sẻ “bát cháo hành” như Thị Nở. 

Thú cưng là những người bạn thân của Gen Z trên hồ sơ hẹn hò

32% Gen Z khi được hỏi đều chia sẻ rằng họ sẽ cảm thấy được kết nối và có điểm chung khi cả 2 đều có tình yêu dành cho thú cưng. Yêu thích thú cưng là thông tin phổ biến nhất được Gen Z Việt Nam để trên bio năm 20212.

Thật khó để cưỡng lại vẻ dễ thương của những chú cún hay mèo! Hãy cập nhật hồ sơ Tinder của mình với bức ảnh dễ thương nhất của bạn với thú cưng để những người có chung tình yêu với động vật thấy được và tăng khả năng “quẹt phải” nhé! Hơn nữa, hãy thử xuất hiện tại mục Người yêu động vật trong tính năng Khám Phá vì nó sẽ tăng cơ hội kết nối của bạn với những người yêu thú cưng khác. Lỡ đâu lại có một buổi hẹn hò đôi với thú cưng của họ thì sao?  

Chơi game là đam mê còn người chơi game cùng là chân ái của Gen Z

Nếu bạn là một Gen Z vẫn còn "lẻ bóng” và đang tìm một người bạn để cùng nhau chơi game xuyên Tết thì mục Khám Phá sẽ kết nối bạn đến những đồng môn khác cũng đang lẻ bóng.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc