Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì khi đêm Chung kết Miss World 2021 hoãn?

- Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải video tổng hợp những hình ảnh hành trình đến với Miss World 2021 trong 1 năm với tâm trạng vô cùng xúc động.

Đêm Chung kết Miss World 2021 hoãn vào phút chót khiên người hâm mộ hụt hẫng

Rạng sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), Ban tổ chức (BTC) Miss World 2021 bất ngờ thông báo hoãn đêm chung kết do có nhiều ca COVID-19 xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngay sau khi đêm chung kết Miss World 2021 tạm hoãn, trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ video tổng hợp ghi lại hành trình đến với Miss World 2021 của cô trong 1 năm qua cùng những dòng trạng thái vô cùng xúc động.

Đỗ Thị Hà cho biết cô đã khóc khi xem lại video tổng hợp này

Nguyên văn chia sẻ của Đỗ Thị Hà:

"Thật sự bây giờ cảm xúc của mình rất khó tả. Mình đã khóc khi xem lại video tổng hợp này.

Hành trình đến với Miss World 2021 của mình tính ra là đã được 1 năm, và mình đã trải qua rất nhiều khó khăn. Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị là tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm. Ra tết hoạt động được 1,2 tháng lại một đợt dịch nữa ập tới.

Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5- tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ekip. Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào SG và gặp mọi người, mình có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại. Vì chỉ có vỏn vẹn 1 khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều, nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4,5 h sáng và kết thúc lúc 12h đêm. Nhiều hôm về mệt nhưng mình không nản lòng, mình tiếp tục cố gắng, cố gắng.

Rồi ngày hạnh phúc nhất cũng đến, ngày mình cầm lá cờ tổ quốc và mang trên mình hình ảnh cũng như trách nhiệm đại diện đất nước. Mình hào hứng phấn khởi, cũng là lần đầu đi máy sang nước ngoài nên mình rất vui đi đến sân bay thấy mọi người nhìn mình đều hồ hởi chào.

Sang đến nước bạn, khác văn hoá, khác ngôn ngữ nhưng mình cũng sẵn sàng thích nghi, hoà đồng cùng các bạn. Mình đã có 1 tháng thật đẹp ở đây. Vui vẻ có, hạnh phúc có, áp lực cũng có. Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ!!!! Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, khiến mình suy nghĩ nhiều nhưng mình không thể nói, vì mình còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua!!! Mọi thứ mình đã vượt qua, khó khăn do dịch bệnh , thử thách trong cuộc thi, áp lực…

Và rồi ngày cuối cùng - ngày mà mình sẽ nhận được kết quả sau một hành trình gian nan thì mình lại nhận được một tin không vui, các bạn của mình nhiễm Covid, và chung kết buộc phải tạm hoãn. Phải nói như nào nhỉ…. lúc đó mình chỉ lửng thửng đi về phòng đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây…. Có một chút hụt hẫng… Nhưng chúng mình không khóc nữa rồi, vì chúng mình hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người. Và cũng cảm ơn Miss World vì luôn là một tổ chức biết quan tâm và chăm sóc sức khoẻ vật chất cũng như thần cho thí sinh.

Khi mình viết những dòng tâm sự này, là sau khi mình vừa bước ra khỏi nhà ăn nơi chúng mình có bao nhiêu kỉ niệm ở đây, mọi người vừa tạm biệt nhau, vì ngày mai mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau, mỗi người sẽ về một nơi, nhưng chúng mình vẫn không bao giờ quên là chúng mình luôn có một nơi để nhớ về đó là gia đình Miss World sẽ đợi chúng mình quay lại. Cảm ơn Miss World vì cho mình những người bạn tốt mới.

Mình chỉ muốn nói là hành trình này vẫn chưa kết thúc…"

Cũng trong sáng sớm 17/12, những người theo dõi tình hình của Đỗ Thị Hà tại Miss World cũng thở phào nhẹ nhõm khi đại diện Việt Nam xét nghiệm kết quả âm tính.

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà thông báo "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ". Nàng hậu cũng đăng kèm ảnh chụp tờ kết quả.

Trước đó, Đỗ Thị Hà cho biết trong nhóm thí sinh thân thiết với cô đã có 4 người là F0, gồm người đẹp Ấn Độ, Indonesia, Cameroon và Bahamas. Trong những ngày cuối của cuộc thi, người đẹp tiếp xúc rất gần với các thí sinh F0, thậm chí ôm hôn thân thiết người đẹp Bahamas.

Theo kế hoạch trước đó, chung kết Miss World được phát sóng từ sáng nay - 7h ngày 17/12 (giờ Việt Nam).

Lâm Trần

Ý kiến bạn đọc

Ngày 9/8: Khai mạc phiên họp thứ 14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(VnMedia) - Kỳ họp thứ 14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc vào ngày mai (9/8) và dự kiến bế mạc vào ngày 11/8 với nhiều nội dung quan trọng, trong đó có hoạt động chất với với 2 lĩnh vực là Công an và Văn hóa, thể thao và du lịch.

Ngày 8/8: Cả nước ghi nhận 1.705 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - Bộ Y tế chiều ngày 8/8 cho biết, trong 24 giờ qua, cả nước ghi nhận 1.705 ca mắc mới COVID-19, tăng 324 ca so với ngày hôm qua. Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 11.349.223 ca nhiễm, đứng thứ 12/227 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Đầu tuần, chứng khoán bật tăng trở lại

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc đầu tuần hôm nay (8/8), các chỉ số chứng khoán đã đồng loạt tăng trở lại, tuy nhiên thanh khoản lại sụt giảm thể hiện sự thận trọng của giới đầu tư. Trong đó, Vn-Index cộng 4 điểm, còn HNX-Index cũng tăng hơn 1 điểm.

Quang Hải đã cảm nhận thấy “sức nóng” của bóng đá châu Âu

(VnMedia) - Sau quãng thời gian chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới, Pau FC khởi đầu Ligue 2 không được như ý cùng với đó là sức ép đè nặng mà Quang Hải dần cảm nhận trong lần đầu thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu.

Ưu đãi lên đến 20% nhân dịp nền tảng VNPT oneSME kỷ niệm một năm ra mắt

(VnMedia) - Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, oneSME dành tặng ưu đãi lên đến 20% nhiều sản phẩm số thiết yếu cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh với các giải pháp VNPT CA, VNPT SmartCA, Hoá đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội, Smart Cloud...