“Việt Nam - Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”

0
0

- Sau 11 ngày ra mắt trên nền tảng YouTube, clip “Việt Nam - Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” đã vượt mốc hơn 1,1 triệu lượt xem, đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp, các clip truyền thông du lịch Việt Nam đạt kết quả ấn tượng này.

 

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” ra mắt vào ngày 06/4/2021 đưa đến cho du khách thước phim tuyệt đẹp về những bãi biển quyến rũ làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam. Với độ dài hơn 60 giây, clip khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S như đảo Cồn Cỏ, bãi biển Mũi Trèo, Phú Quốc - nơi được mệnh danh là “thiên đường đảo ngọc”, Eo Gió Quy Nhơn - một điểm đến hấp dẫn du khách trên miền đất duyên hải miền Trung…

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” là clip thứ 3 nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. 

Trước đó, 2 clip giới thiệu với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” sau khi được ra mắt cũng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của cộng đồng và các cơ quan truyền thông. Điều này cho thấy hiệu quả bước đầu của chương trình truyền thông du lịch Việt Nam thông qua các clip đặc sắc giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam.

Đây là động lực để chương trình tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, đặc biệt khi Tổng cục Du lịch đang cùng toàn ngành đẩy mạnh phục hồi thị trường du lịch nội địa và tập trung đề xuất phương án mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin Du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Chương trình truyền thông du lịch “Việt Nam: Đi Để Yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers) như Hoa hậu H’Hen Niê, Khoai Lang Thang, Fly Around Vietnam, Chan La Cà, Helly Tống, Flycam 4K, Quảng Trị! Food&Travel…

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách. Clip giới thiệu có chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” mang đến cho du khách sắc màu tươi mới, năng động của biển, đảo Việt Nam với vẻ đẹp ấn tượng của biển Mũi Trèo và hòn đảo xanh Cồn Cỏ (Quảng Trị); cảnh quan hoang sơ, kì vĩ, đầy nắng và gió của Eo Gió (Quy Nhơn); khám phá hệ sinh thái trên cạn và dưới nước đa dạng của đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang); cùng trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực biển đặc sắc hay bùng nổ cảm xúc với những hoạt động thể thao, du lịch biển sôi động, hấp dẫn...

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc


Bệnh nhân COVID-19 ở Royal City từng đến phòng tập, ngân hàng

(VnMedia) - Theo thông tin về lịch trình ca dương tính mới - bệnh nhân T.T.B, nam, ở Royal City thì người này sau khi tiếp xúc với BN3634 (nguyên GĐ Hacinco) đã đi đến nhiều địa điểm, trong đó có phòng tập golf, sân golf, ngân hàng…

Báo cáo tự do tôn giáo của Mỹ vẫn đưa nhận định thiếu khách quan về Việt Nam

(VnMedia) - Báo cáo Tự do tôn giáo Quốc tế của Hoa Kỳ năm 2020 vẫn đưa ra một số nhận định thiếu khách quan dựa trên những thông tin không chính xác về tình hình thực tế tại Việt Nam.

Trưa ngày 17/5: Thêm 30 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - Bộ Y tế trưa ngày 17/5 cho biết, tính từ 6h đến 12h ngày 17/5, Việt Nam có 30 ca mắc mới (BN4113-BN4242), trong đó 02 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh và 28 ca ghi nhận trong nước tại Bắc Giang (14), Điện Biên (7), Hà Nam (5), Lạng Sơn (2).

Một người cách ly tại nhà ở Thanh Xuân dương tính với Sars-CoV-2

(VnMedia) - CDC Hà Nội gần trưa ngày 17/5 đã báo cáo về bệnh nhân dương tính mới liên quan đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều, có địa chỉ ở Thanh Xuân, Hà Nội.

Hà Nội: Thêm F1 của bác sĩ bệnh viện Phổi dương tính với SARS-CoV-2

(VnMedia) - Một nam kỹ thuật viên tại bệnh viện Phổi trung ương, là F1 của BS dương tính trước đó, vừa được xác định mắc COVID-19. Người này có địa chỉ sinh sống tại Chung cư Ecohome 3 Bắc Từ Liêm.