Song Hye Kyo lại 'gây sốt' với vẻ đẹp tựa nữ thần

0
0

 - Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí thời trang khiến khán giả không thể rời mắt bởi nhan sắc không tuổi của "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn.

Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nữ xứ Hàn U40 - Song Hye Kyo lại 'gây bão' khi đăng bộ ảnh trên tạp chí thời trang số tháng 2. Trong những khuôn hình mới nhất này, Song Hye Kyo với vẻ đẹp quyến rũ, căng tràn sức sống, đẹp tựa nữ thần.

Gương mặt người đẹp sáng bóng, không mang dấu vết thời gian khiến người đối diện lầm tưởng Song Hye Kyo chỉ đôi mươi. Cô được thông báo là đại diện của thương hiệu thời trang Fendi năm 2021. Đây là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận vinh dự này.

Sau khi ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki, ngọc nữ xứ Hàn vẫn tỏa sáng không ngừng. Hiện, cô là gương mặt quảng cáo vô cùng đắt sô. 

Cùng ngắm vẻ đẹp không tuổi của Song Hye Kyo trên tạp chí thời trang:

 
 
 
 
 
 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Thêm 13 ca mắc Covid-19 mới, trong đó 2 ca ở Hải Dương vừa cách ly hôm 28/2

(VnMedia) - Bộ Y tế chiều ngày 1/3 công bố thêm 13 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 05 ca nhập cảnh được cách ly ngay và 8 ca tại Hải Dương...

Xử phạt 2 người phụ nữ Hà Nội vì tung tin thất thiệt có hơn 100 ca nhiễm Covid

(VnMedia) - Tung tin thất thiết tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) có hơn 100 ca nhiễm Covid-19, 2 người phụ nữ đã bị lực lượng chức năng xử phạt...

Bí thư, Chủ tịch Hà Nội khen tặng "người hùng" cứu em bé rơi từ tầng 12

(VnMedia) - Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi thư khen và Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký quyết định tặng bằng khen cho người đã nhanh trí, dũng cảm cứu được bé gái rơi từ tầng 12A của tòa chung cư...

Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh, gỡ bỏ phong tỏa Chí Linh và Cẩm Giàng từ 3/3

(VnMedia) - Từ ngày 3/3/2021, Hải Dương chính thức kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, gỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với thành phố Chí Linh và huyện Cẩm Giàng, đồng thời chuyển toàn tỉnh sang một trạng thái mới…

Việt Nam có giá trị thương hiệu quốc gia tăng nhanh nhất thế giới

(VnMedia) – Theo báo cáo Nation Brands 2020 của Brand Finance, Việt Nam có giá trị thương hiệu quốc gia tăng nhanh nhất thế giới khi tăng tới 29% so với năm trước, lên 319 tỷ USD.