Sắc màu văn hóa tại Tuần lễ văn hóa Nhật Bản 2017

13:52, 08/12/2017
|

(VnMedia)- Từ ngày 13 đến ngày 16/12/2017, tuần lễ văn hóa Nhật Bản 2017 sẽ diễn ra tại Đại học Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật Bản, nhớ đừng bỏ lỡ dịp này!

Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Theo đó, có một số hoạt động chính sẽ diễn ra tại lễ hội văn hóa Nhật Bản 2017 gồm: Khám phá, trải nghiệm nghệ thuật trà đạo, thư pháp; Phòng chiếu phim Nhật Bản miễn phí; Đêm giao lưu văn nghệ Việt Nhật đặc sắc; Hội trại với các gian hàng ẩm thực hấp dẫn, mới mẻ; Photobooth đậm màu sắc xứ sở Phù Tang với cây Momiji rực rỡ cốc ước; Trải nghiệm các trò chơi truyền thống Nhật Bản và nhận phần quà từ ban tổ chức; Tự tay thử làm mặt nạ Nhật Bản, làm búp bê cầu nắng mưa Teruteru; Khoác lên mình những bộ Yukata duyên dáng; Không gian giao lưu với các câu lạc Cung đạo, Kendama, các câu lạc bộ văn hóa Nhật Bản; Sân chơi lành mạnh, mới mẻ cho các Cosplayer trên địa bàn Hà Nội.

Năm nay, với chủ đề “Sắc màu văn hóa”, Tuần lễ Văn hóa Nhật Bản sẽ phần nào mang đến cho các bạn, những ai yêu thích nền văn hóa Nhật Bản cũng như những người thích khám phá đó đây, một không gian văn hóa vô cùng chân thực và sống động. Đến với Tuần lễ Văn hóa Nhật Bản 2017, các bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản, được khoác lên mình bộ cánh Yukata duyên dáng cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón!.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc