Đừng bỏ lỡ các chương trình biểu diễn tại thiên đường Edo Wonderland

06:34, 22/12/2017
|

(VnMedia)- Tại thiên đường giải trí Edo Wonderland, có một nơi bạn nhất định phải "đột nhập" đó chính là Nhà hát. Địa điểm này là một niềm vui thích đặc biệt đối với mọi người dưới thời kỳ Edo, và tại Edo Wonderland, có vô số các vở kịch mà bạn không thể xem ở bất kỳ nơi nào khác.

Tại đây, bạn sẽ được xem từ các trận đánh của ninja diễn ra ngay trước mắt bạn, đến bộ phim hài vui nhộn và nghệ thuật biểu diễn truyền thống vô giá của Edo.

Vì có nhiều chương trình nên bạn có thể phải vào mỗi nhà hát khác nhau trong "thiên đường" giải trí này.

Nhà hát Lớn Ninja

@Hạnh Nguyễn
@Hạnh Nguyễn

Nín thở xem trận đánh của ninja, hòa mình trong ánh sáng và âm thanh! Xem các Ninja chiến đấu bằng cách sử dụng một loạt các kỹ năng và vũ khí của ninja khi họ lao qua nhà hát tối đen! Để đảm bảo tính hiện thực mạnh mẽ nhất, bạn không thể đến muộn vì vậy hãy chắc chắn có mặt ở cửa trước khi buổi biểu diễn đầy hưng phấn này bắt đầu!

Ninja Karasu Yashiki

Chạy, bay, biến mất - những kỹ năng ninja đáng kinh ngạc được trình diễn trước mắt bạn khi một nhóm ninja đối thủ đang cố gắng xâm nhập vào hội quán Ninja Karasu và một trận chiến nổ ra. Nhà hát ấm cúng này chỉ có một số lượng chỗ ngồi giới hạn, hãy đảm bảo bạn có đủ nhiệt huyết và thực lòng muốn trải nghiệm cuộc sống.

Ryogoku-za

Nhà hát sôi nổi trình diễn từ những vở kịch vui nhộn hài hước trong một phút đến vở kịch cảm động kế tiếp. Diễn xuất đầy cảm động trong câu chuyện về lòng từ bi của con người giúp vở diễn luôn tươi mới bất kể bạn đã xem bao nhiêu lần. Bất cứ ai, dù già hay trẻ, nam hay nữ, chắc chắn sẽ đều thích những vở diễn này. 

Mizugei-za

Nước là một món quà từ thiên đường và hoạt động thầm lặng với hơn 1000 năm lịch sử, nước được đưa trở lại bầu trời trong một màn trình diễn đầy cảm động. Hãy chuẩn bị thưởng thức những ảo ảnh tuyệt vời mà chỉ có thể được nhìn thấy tại Edo Wonderland.

Wakamatsu-ya

Một câu chuyện về một nhà quý tộc tìm kiếm tình yêu trong khu phố đèn đỏ của Edo - theo lời kể của một kỹ nữ hạng sang. Trong Thời kỳ Edo, kỹ nữ chỉ có quyền tiếp cận một phần rất nhỏ của xã hội thượng lưu. Thưởng thức sự hợp nhất giữa hài kịch và truyền thống kỹ nữ đích thực được gợi lại trong một vở diễn vui nhộn. Câu chuyện hài hước và tuyệt vời này sẽ được diễn ra một cách sống động trên sân khấu với sự tham gia của khán giả.

Nhà hát Nyan-mage

Nhân vật nổi tiếng nhất trong Edo Wonderland phải là Nyan-mage. Đây là rạp chiếu phim Nyan-mage, nơi bạn có thể thưởng thức những màn biểu diễn hài hước của Nyan-mage và nhiều nhân vật khác.

Nhà hát Ngoài trời Hinomi

Tại nhà hát ngoài trời Hinomi, luôn có các màn biểu diễn hàng ngày có thể xem được từ Tòa tháp Ánh sáng Hinomi. Các màn biểu diễn nhịp độ nhanh tận dụng những đặc điểm độc đáo ở ngoài trời để tạo nên những trải nghiệm đầy bất ngờ. Thưởng thức âm thanh vang vọng qua bầu trời và những pha biểu diễn ly kỳ trên mặt đất!

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc