Săn khuyến mại đón Giáng sinh và năm mới

08:23, 29/11/2017
|

(VnMedia)- Giáng sinh và năm mới 2018 đã đến thật gần. Bạn đã chuẩn bị cho mình một chuyến đi ý nghĩa nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem có điều gì thú vị dịp này nhé!

Săn tour giờ vàng

Từ 28/11 - 20/12/2017, du khách đăng ký tour sẽ được tặng ngay coupon giảm giá, ưu đãi cho khách hàng đi tour theo nhóm đông, khách hàng lần đầu đi du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó là chương trình “săn tour giờ vàng” với hàng trăm tour đồng giá chỉ từ 2,2 triệu đồng.

Đây là chương trình do Vietravel tổ chức nhằm tri ân sự ủng hộ của các du khách trong suốt 22 năm qua. Cụ thể, với sự kiện Flash Sale, du khách sẽ có có hội “săn tour” đồng giá với các mức 2.2 triệu, 22 triệu đồng trên hệ thống website travel.com.vn và app Vietravel vào khung giờ vàng 12:00 - 13:00 và 22:00 - 24:00 mỗi ngày.

Mùa xuân Tây Bắc. @ Trịnh Sơn
Mùa xuân Tây Bắc. @ Trịnh Sơn

Với tour trong nước đồng giá chỉ từ 2.2 triệu đồng, du khách sẽ được đón mùa hoa xuân dọc miền đất nước như: Nghệ An – với sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương; sắc trắng tinh khôi của hoa mơ, hoa mận, hoa cải trắng tại Mộc Châu …hay sắc hồng e lệ của hoa đào Hà Giang, Sapa.

Với tour nước ngoài, mức đồng giá chỉ từ 22 triệu đồng, hành trình tới xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản ngắm hoa anh đào dịp xuân về hay trải nghiệm Dubai - thành phố của những kỷ lục trên thế giới chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách.

Ngoài ra, khi thanh toán 100% giá trị tour trong 22 ngày vàng, du khách còn được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn: Coupon trị giá 50,000 đồng cho mỗi 3 triệu thanh toán. Mức thanh toán càng cao, giá trị coupon nhận về càng lớn và không giới hạn giá trị; Ưu đãi giảm giá nhóm lên tới 600,000 đồng/khách; Ưu đãi giảm giá hộ chiếu quyền lực cho du khách từng đi du lịch trên 3 nước lên tới 400,000 đồng/khách; Ưu đãi giảm giá hộ chiếu trắng cho du khách lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài.

Đến trung tâm thương mại

Du lịch tức là một sự xê dịch ra khỏi chỗ bạn đang ở cố định. Vì thế nếu không có nhiều thời gian để thực hiện một chuyến đi chơi xa, bạn cũng có thể vào các trung tâm thương mại để ngắm, mua sắm và cũng có thể check- in.

Từ 01/12/2017 đến 1/1/2018, Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden đã chuẩn bị phần quà độc đáo: hộp quà ông già Noel 3 tầng chứa bánh kẹo Giáng Sinh để tặng cho các khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu VNĐ (đối với thành viên Garden Club) / 2,5 triệu VNĐ (đối với khách hàng khác). Tối đa mỗi khách hàng một bộ quà tặng mỗi lần quy đổi. Số lượng quà tặng có hạn.

Để phục vụ nhu cầu trang trí Noel, TTTM The Garden đã mang gian hàng Trim Shop với một loạt các sản phẩm trang trí, cây thông & quà Giáng Sinh rất đa dạng có giá chỉ từ 49k/món. Đây là lần đầu tiên Trim Shop có mặt tại Hà Nội và chỉ có duy nhất tại TTTM The Garden. Trim Shop còn tặng voucher Trim Shop trị giá 200.000VNĐ với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu VNĐ. Tối đa mỗi khách hàng 5 voucher mỗi lần quy đổi. Số lượng có hạn.

Từ 25/12, ngoài hộp quà ông Già Noel; TTTM The Garden còn tặng thêm Voucher Ẩm Thực Đón Năm Mới trị giá 200.000 VNĐ cho các khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 2 triệu VNĐ. Số lượng có hạn. Không chỉ có thế, tất cả các sản phẩm mua trong TTTM The Garden sẽ được chúng tôi phục vụ gói quà miễn phí với hóa đơn mua sắm bất kỳ.

Đã là năm thứ 3 liên tiếp, năm nay Lễ Hội Ông Già Noel Santacon 2017 sẽ trở lại tạo một sân chơi vui vẻ cho các gia đình và các bạn trẻ. Sự kiện diễn ra tại khu vực sân khấu ngoài trời từ 20h00 – 21h00 ngày 24/12. Chương trình mở cửa tự do.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc