Những app về du lịch bạn nên cài đặt cho "dế yêu"

08:47, 06/09/2017
|

(VnMedia)- Mới đây, trong lễ hội mùa Thu, UBND huyện Sa Pa (Lào Cai) đã công bố app du lịch Sa Pa. Đây không phải ứng dụng du lịch đầu tiên được đưa vào sử dụng. Và nếu bạn là một tín đồ của du lịch, đừng bỏ qua những app này cho dế yêu!

TripHunter - Du lịch Việt Nam

Bạn thích đi du lịch - phượt nhưng thiếu thông tin? Một ứng dụng cung cấp hàng ngàn thông tin du lịch - phượt từ địa điểm, khách sạn, nhà hàng, phương tiện đi lại mang tên TripHunter giúp ích được gì cho bạn?
 
Ứng dụng TripHunter giới thiệu hàng ngàn địa điểm trải dài từ Bắc đến Nam, bao gồm: danh lam thắng cảnh nổi tiếng, địa điểm vui chơi giải trí, bãi biển hoang sơ, núi non hiểm trở, những địa điểm ít người biết đến... 
 
TripHunter là ứng dụng chia sẻ với bạn những đặc sản tuyệt hảo, tìm kiếm những địa điểm ăn uống gần đó, bao gồm nhà hàng, những quán ăn ngon-bổ-rẻ mà chỉ có người dân bản địa sành ăn uống mới biết!
 
Ứng dụng TripHunter cung cấp danh sách khách sạn từ bình dân đến cao cấp, homestay hay nhà bè, và cả những địa điểm cắm trại. Ứng dụng du lịch TripHunter mang đến cho bạn nhiều ưu đãi giảm giá cực kì hấp dẫn, bạn có thể so sánh giá cả các khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ nhất và đặt phòng khách sạn trực tuyến ngay trên ứng dụng.
 
Ứng dụng du lịch TripHunter hướng dẫn đường đi, thông tin liên lạc và cách đặt vé tàu xe, máy bay, địa điểm cho thuê xe máy,...
 
TripHunter là ứng dụng hỗ trợ bạn lên lịch trình và chi phí cho chuyến đi một cách hợp lý nhất, đảm bảo không bỏ sót các địa điểm du lịch - phượt thú vị nhất Việt Nam.
 
Ứng dụng du lịch TripHunter là nơi để bạn chia sẻ cảm xúc và hình ảnh trong những chuyến du lịch, đồng thời tham khảo các nhận xét, đánh giá khách quan từ người dùng khác ở từng địa điểm. 
 
Hỗ trợ bản đồ phân loại chi tiết tại các địa điểm du lịch, điểm đến hấp dẫn là điều sẽ tìm thấy trong ứng dụng du lịch TripHunter.
 
Chức năng này hỗ trợ bạn chia sẻ với ứng dụng TripHunter những nhà hàng ngon, quán cafe đẹp, khách sạn tốt, cách đặt phòng khách sạn giá rẻ hay giới thiệu về những địa điểm tham quan đẹp của quê mình.
 
Bạn tìm thấy điểm tham quan lạ, nhà hàng độc đáo hay khách sạn đặt phòng giá rẻ trên ứng dụng, hãy lưu lại để dành ngay nhé!
 
Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.
 
Du lịch Việt Nam

Ứng dụng này được xây dựng và đưa vào sử dụng từ 2016. Theo mô tả của những người thiết kế ứng dụng thì "mỗi chiếc điện thoại thông minh đều mang trong mình những ứng dụng tiện ích cho người sử dụng nó. Giới trẻ hiện nay luôn muốn được vui chơi, giải trí để có những kỷ niệm đẹp, để được ngắm nhìn những vùng đất mới trên đất nước việt nam mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu về du lịch ngày nay, tôi tạo lập nên ứng dụng này nhằm cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Bạn sẽ không còn phải nghĩ xem khi đến mọt nơi nào trên đất nước Việt Nam chúng ta sẽ đi đâu, ăn gì, ở chỗ nào, ... Với nguồn dữ liệu luôn được cập nhật một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Với giao diện trực quan dễ dùng cho mọi người. Hi vọng sẽ giúp cho những chuyến đi chơi, du lịch, phượt, ... của các bạn được hoàn hảo nhất".

Ứng dụng này có những ưu điểm:  Nguồn dữ liệu phong phú và cập nhật liê n tục; Có bản đồ và chỉ đường từ vị trí của bạn đến địa điểm đó; Những kinh nghiệm du lịch của những khu du lịch lớn của nước ta; Luôn tìm được vị trí của bạn ở đâu.
 
Nếu bạn muốn cài đặt ứng dụng này cho android, bạn có thể tải tại đây.
 
Sa Pa Tourism
 
Đây là ứng dụng sử dụng cho các máy smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS với 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. App Du lịch Sa Pa được xây dựng với mục đích cung cấp thông tin du lịch cho du khách; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cập nhật thông tin, quảng bá hình ảnh; tương tác 3 chiều giữa du khách – doanh nghiệp – cơ quan nhà nước (du khách có thể tương tác trực tiếp với các cơ quan nhà nước để được trợ giúp, xử lý khó khăn gặp phải khi du lịch tại Sa Pa); cung cấp các thông tin du lịch cơ bản của Sa Pa (khách sạn, điểm lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan, thời tiết, phương tiện…) nhằm phục vụ thuận lợi cho du khách khi đến Sa Pa.
 
 
Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc