4 trải nghiệm nhất định phải thử khi đến FLC Sầm Sơn

15:03, 23/09/2017
|

(VnMedia) - Tắm mình trong làn nước mát lành từ bể bơi vô cực trên cao, ăn điểm tâm bên bờ biển, thả lỏng toàn thân trong liệu pháp massage lấy cảm hứng từ hoa sen tinh khiết, thưởng ngoạn vẻ đẹp của sân golf 18 hố dạng links... là những trải nghiệm du khách không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn.

Ăn điểm tâm tại bất cứ nơi đâu trong khu quần thể

Ăn điểm tâm tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào là một dịch vụ khá thú vị đối với khách nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự ven biển tại quần thể FLC Sầm Sơn. Sau một giấc ngủ dài khoan khoái, du khách không cần phải đến nhà hàng, chỉ cần chọn một địa điểm yêu thích để thưởng thức bữa sáng, nạp năng lượng bắt đầu cho ngày mới.

Với những người thích ngủ nướng, muốn thêm chút thời gian “lười nhác” thì bữa sáng phục vụ tại giường quả là lựa chọn hoàn hảo. Còn với những ai yêu thích sự lãng mạn thì bữa điểm tâm bên hồ bơi sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Mỗi căn villa trong quần thể đều có một bể bơi với lối đi riêng dẫn ra bờ biển. Vừa ngâm mình trong làn nước mát, vừa thưởng thức bữa điểm tâm thơm ngon cùng ly nước trái cây, hướng mắt ra xa ngắm mặt trời sớm mai đổ ráng đỏ vàng lên biển, chắc chắn du khách sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời.

Villa bên bờ biển với bể bơi và lối đi riêng
Villa bên bờ biển với bể bơi và lối đi riêng

Khám phá hệ thống 152 bể bơi

Quần thể du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn đã xác lập kỷ lục khu nghỉ dưỡng “có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” và “có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” với hệ thống 152 bể, gồm bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi vô cực trên cao…

Bể bơi nước mặn gây ấn tượng với diện tích 5.100 m2, khum khum hình cánh cung hướng biển, sử dụng hệ thống dẫn lưu, đưa nước biển được xử lý, thanh lọc từ độ sâu 10m vào bể, nhờ đó nước luôn trong mát và an toàn cho sức khỏe du khách.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể ngắm nhìn khu nghỉ và biển phía xa từ bể bơi vô cực trên cao - Above All Pool thuộc khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Samson, hay vui chơi tại bể bơi nước nóng trong nhà với mái trần lợp kính trong và những ô cửa vòm hướng ra khoảng không gian xanh mát.

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam
Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Thư giãn tại Maia Spa

Maia Spa nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn là không gian tuyệt vời để tìm lại sự thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Bản thân cái tên Maia có nghĩa là Hoa sen với các phòng trị liệu mang những cái tên đặc biệt để hướng du khách tới gần hơn với đời sống tinh thần như phòng Hạnh phúc, phòng Mãn nguyện…

Lấy cảm hứng từ hoa sen, du khách khi đến với Maia Spa đều cảm thấy thư giãn tuyệt đối với sắc trắng chủ đạo bao phủ không gian, hương tinh dầu thơm dịu hòa cùng ánh nến vàng và tiếng nhạc du dương, giúp Maia Spa tách biệt với cuộc sống ồn ào, chỉ còn những gì nhẹ nhàng, thuần khiết nhất.

Bắt đầu hành trình thư giãn tại Maia Spa, du khách sẽ được chào đón bằng ly đồ uống pha chế theo công thức đặc biệt từ các loại thảo mộc. Sau đó, khách chỉ việc nới lỏng cơ thể để bàn tay điêu luyện của các chuyên viên tác động lên các cơ và huyệt đạo, giúp giải tỏa căng thẳng, xoa dịu tinh thần, giải phóng nguồn năng lượng tích cực.

Maia Spa với sắc trắng chủ đạo
Maia Spa với sắc trắng chủ đạo

Thưởng ngoạn sân golf được thiết kế bởi Nicklaus Design

Sân FLC Samson Golf Links được thiết kế bởi huyền thoại Nicklaus Design là một trong những sân golf 18 hố dạng links đẹp nhất Việt Nam, gợi nhắc tới những sân golf bên bờ biển nước Anh thơ mộng.

Với các golf thủ, đây là một sân golf mang lại nhiều thú vị với tác động gió biển và các greens cong vênh tạo khó khăn trong việc phán đoán đường bóng và kiểm soát lực, khơi dậy đam mê chinh phục thử thách.

Còn với khách du lịch, chuyến thăm quan, thưởng ngoạn sân golf chắc chắn sẽ mang lại nhiều dấu ấn khó quên với rừng thông đan xen thảm cỏ xanh trải rộng, yên bình nằm giữa hạ lưu sông Mã và bờ biển Sầm Sơn hoang sơ.

Sân golf tại quần thể FLC Sầm Sơn
Sân golf tại quần thể FLC Sầm Sơn

Để du khách có thêm nhiều cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại khách sạn, villa sang trọng, trải nghiệm hàng chục tiện ích 5 sao đỉnh cao như bể bơi, khu vui chơi, quán bar, nhà hàng, spa cao cấp… FLC Sầm Sơn dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

GÓI ƯU ĐÃI RELAXING

Giá chỉ từ:

VND 1.900.000 net/khách/đêm (chưa bao gồm trị liệu SPA)

VND 2.250.000 net/ khách/ đêm (đã bao gồm trị liệu SPA)

 Bao gồm:

-             Nghỉ tại biệt thự Pool Villa (đã có 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT )

-       Đồ uống chào đón khi nhận phòng

-       Bữa sáng được phục vụ mọi lúc mọi nơi trong khu nghỉ

-       Thư giãn không giới hạn với các bài trị liệu tại Maia SPA

-       Thư giãn với bể bơi nước nóng trong nhà

-             Tặng 1 bữa ăn tối đối với khách đặt phòng ở 2 đêm

-             Áp dụng cho booking 02 khách/ phòng.

GÓI ƯU ĐÃI STAY & DINE

Giá chỉ từ:

VND 950.000 net/ khách/đêm (phòng Studio Suite/Studio Living)

VND 750.000 net/khách/đêm (phòng Family Suite)

Bao gồm:

-             Phòng nghỉ tại khách sạn (đã có 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT)

-       Đồ uống chào đón khi nhận phòng

-       Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng  Fish Cá

-       Lựa chọn 1 bữa trưa hoặc tối theo hình thức set menu

-       Miễn phí sử dụng bể bơi nước nóng trong  nhà và bể bơi nước mặn ngoài trời

-             Áp dụng cho booking 02 khách/ phòng (với phòng Studio Suite/ Studio Living) và 04 khách/ phòng (với phòng Family Suite).

Thu Hải

Ý kiến bạn đọc