Giúp bạn lên lịch 3 ngày đến Quy Nhơn

10:57, 31/07/2017
|

(VnMedia)- Lịch trình 3 ngày 2 đêm linh hoạt giúp những người bận rộn vẫn có thể khám phá Bình Định một cách trọn vẹn, có chuyến du lịch, nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Bình Định đang trở thành một địa danh mới nổi trên bản đồ du lịch Việt Nam, thu hút khách du lịch bởi nhiều công trình văn hóa, di tích lịch sử cùng những thắng cảnh nên thơ và các địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn.

Những người đam mê du lịch nhưng bận rộn, chỉ cần dành ra 3 ngày 2 đêm là đã có thể thăm thú cảnh quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng “cuộc sống thiên đường” ở vùng “trời văn đất võ” này.

Ngày 1: Làng chài Nhơn Hải - Hòn Khô

Để trải nghiệm sinh động nhất cuộc sống của người dân vùng ven biển, du khách nên ghé thăm Làng chài Nhơn Hải, một làng chài bình yên với những ngư dân chất phác.

Tại đây, khách có thể vào làng thăm thú hoặc đi bộ dọc bờ biển để mua hải sản. Du khách chỉ việc chọn một bàn trống và nhờ người bán hàng chế biến tại chỗ là đã có một bữa tiệc hải sản thật thịnh soạn.

Làng chài Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định (nguồn: internet)
Làng chài Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định (nguồn: internet)

Sau bữa trưa tại làng chài, du khách nên thuê một chiếc thuyền ra đảo Hòn Khô, thời gian di chuyển khoảng 5-10 phút. Nằm cách biệt với bờ, vùng biển xanh trong xuyên đáy ở đây là nơi lý tưởng cho những ai có sở thích lặn biển ngắm san hô.

Buổi tối đầu tiên tại Bình Định, khách có thể nghỉ đêm tại thành phố Quy Nhơn để có cơ hội dạo ngắm biển và thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc.

Tại đây, khách du lịch có thể thuê xe điện hoặc xe ngựa để dạo một vòng quanh thành phố, ghé qua bãi biển “vầng trăng khuyết” rồi đi dạo hết tối trong con hẻm Trần Độc để thưởng thức các món ăn địa phương thơm ngon, lạ miệng.

Ngày 2, ngày 3: Eo Gió - Kỳ Co - FLC Quy Nhơn

Eo Gió được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan đẹp nhất tại Bình Định với những hang động độc đáo cùng dãy núi bao quanh một eo biển hõm sâu lộng gió tạo nên khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ. Nơi đây còn được tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chọn là “một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á”.

Sáng sớm là thời gian thích hợp để tới Eo Gió, sau đó khách du lịch tiếp tục di chuyển tới bãi Kỳ Co bằng tàu hoặc cano. Kỳ Co được ví như Maldives của Việt Nam với vẻ đẹp nguyên sơ cùng bờ cát trắng và làn nước xanh trong vắt.

Kỳ Co được ví như Maldives của Việt Nam (nguồn: internet)
Kỳ Co được ví như Maldives của Việt Nam (nguồn: internet)

Kết thúc chuyến thưởng ngoạn Kỳ Co, du khách có thể dành thời gian còn lại khám phá những khu nghỉ dưỡng độc đáo để tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Trong đó có thể kể tới FLC Quy Nhon Beach and Golf Resort với 327 phòng khách sạn và 46 biệt thự sang trọng hướng biển.

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn đoạt giải “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam” với tạo hình con rồng biển dài hơn 1km, uốn lượn trải mình bên bờ cát trắng. Tầm nhìn mở, nội thất sang trọng và không gian xanh sáng tạo khiến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Khách sạn đạt giải thưởng “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam” 2016
Khách sạn đạt giải thưởng “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam” 2016

Cùng với khách sạn có kiến trúc độc đáo, sân golf 36 hố dạng links cũng là một trong những điểm nổi bật của quần thể FLC Quy Nhơn. Được thiết kế bởi Công ty của golf thủ huyền thoại Nicklaus, sân golf đã lọt top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á với những hố golf đầy thử thách và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Nhơn Lý.

Ngoài ra, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort còn cung cấp cho du khách hàng chục tiện ích 5 sao khác như hệ thống spa với các liệu pháp lấy cảm hứng ốc anh vũ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hồ bơi nước mặn ngoài trời, hệ thống quán nhà hàng, quán bar, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park... giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn từng phút giây.

FLC Zoo Safari Park
FLC Zoo Safari Park

Một tin vui cho những du khách muốn tới Quy Nhơn trong năm nay, FLC Quy Nhơn hiện đang tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, nhờ đó khách có thêm cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại một trong những eo biển đẹp nhất Việt Nam với mức giá hấp dẫn. 

Linh Linh


Ý kiến bạn đọc