Chiêu hay giúp bạn săn vé máy bay rẻ nhất trong tháng

10:15, 07/04/2017
|
(VnMedia) -  Săn vé giá rẻ để đi du lịch là nhu cầu không chỉ của riêng ai, nhưng cách nào để săn được vé rẻ nhất không phải ai cũng biết. Mới đây một trang web chuyên về săn vé giá rẻ đã ra mắt chức năng tìm kiếm giúp bạn tìm được vé như ý nhất.
 
Một chiếc vé máy bay giá rẻ luôn là một khởi đầu thuận lợi cho hành trình của bạn, với mong muốn giúp chuyến đi của bạn luôn luôn tuyệt vời và đầy ý nghĩa, chính vì vậy,  VietAir.tv đã ra mắt chức năng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng giúp cho việc săn vé trở nên dễ dàng hơn.
 
Dưới đây là hướng dẫn các bước săn vé rẻ nhất trong tháng:
 
Bước 1: Chuẩn bị một máy tính hoặc một thiết bị có thể truy cập được mạng internet tốc độ cao (Internet tốc độ cao  giúp bạn có những thao tác nhanh chóng hơn).
 
Bước 2: Truy cập website : Https://VietAir.tv và sử dụng khung đặt vé trực tuyến. Lựa chọn điểm đi, điểm đến và thời điểm định đi, về ( ví dụ bạn muốn tìm kiếm một hành trình giá rẻ nhất trong tháng 9 thì có thể chọn một ngày bất kỳ trong tháng 9 )
 
Chú ý: Click vào nút tìm vé rẻ trong tháng rồi thao tác tìm kiếm chuyến bay
 
Bước 3: Từ hệ thống sẽ trả về danh sách vé rẻ nhất của các ngày trong tháng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến đi phù hợp nhất. (chú ý lựa chọn ngày đi phải trước ngày về). 
 
Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được các hành trình như ý, bạn sẽ được chuyển lại trang đặt vé cơ bản có những mức giá tương ứng.
 
Bước 5: Cung cấp đầy đủ thông tin hành khách, thông tin người liên lạc và lựa chọn hình thức thanh toán để hoàn thành các bước đặt vé.
 
An Nhiên

Ý kiến bạn đọc