Hấp dẫn lịch trình một ngày tại Nhật Bản

11:18, 23/03/2017
|
(VnMedia)-  Khi ai đó gợi ý cho bạn về hành trình đến Nhật Bản, bạn có lẽ thường nghĩ đến một chuyến đi vài ngày với kinh phí không hề rẻ. Nhưng, hiện có một hành trình tour đến Nhật Bản chỉ một ngày, với giá vô cùng ưu đãi.
 
Bạn có tin về mức giá tour đi Nhật Bản 1 ngày với mức giá chưa từng có chỉ từ 2.800.000 đồng? Nhưng đây lại là chương trình tour đang được triển khai theo đúng xu thế du lịch một mình của năm 2017. Hình thức du lịch ngắn ngày này khá rầm rộ trong giới trẻ, đặc biệt là đối tượng có thu nhập khá. Vì sự tiết kiệm, chủ động về thời gian và thuận lợi khi có thể kết linh hoạt hợp với các hoạt động khám/chữa bệnh, thăm người thân hoặc đi công tác. 
 
 
Tour du lịch Nhật Bản ngắn ngày bao gồm những dịch vụ cơ bản cho chuyến hành trình trên đất nước Nhật Bản như ăn uống, di chuyển, bảo hiểm, khách sạn, hướng dẫn viên và một số chi phí dịch vụ khác...
 
Hình thức du lịch này có một số điểm ưu việt hơn loại hình du lịch truyền thống, khi cho phép du khách hoàn toàn chủ động quyết định thời gian khởi hành, các tuyến hành trình diễn ra liên tục đáp ứng linh hoạt nhu cầu đi tour của khách hàng.  
 
 
Chính nhờ những đặc tính ưu việt như vậy nên tour đáp ứng được nhu cầu của đa dạng các đối tượng khách đi khám/chữa bệnh, thăm người thân hoặc đi công tác kết hợp với du lịch Nhật Bản. Bên cạnh đó, tour còn vô cùng phù hợp với dân văn phòng ngẫu hứng muốn đi du lịch ngắn ngày vì hạn chế bởi số ngày phép. Khi tham gia tour du lịch Nhật Bản ngắn ngày khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt dịch vụ mà vẫn hưởng được những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
 
Và nếu bạn chỉ có một ngày ở Nhật Bản, bạn sẽ khám phá và trải nghiệm điều gì ở đất nước Mặt trời mọc này?
 
Dưới đây là một số gợi ý cho bạn cho tour 1 ngày khám phá thành phố Tokyo Nhật Bản, khởi hành từ Hà Nội. 
 
Lựa chọn thứ nhất, "Tour outside Tokyo Nhật Bản" trọn gói 2.800.000 đồng khi đi từ Việt Nam đến với núi Phú Sĩ hùng vĩ - ngọn núi 3.776m này là niềm kiêu hãnh của Nhật Bản và là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến với xứ sở Phù Tang. Sau bữa ăn trưa, quý khách sẽ trải nghiệm tắm nước khoáng nóng gần hồ Yamanaka với tầm nhìn  thơ mộng ra núi Phú Sĩ. Và trước khi kết thúc hành trình, sẽ là khoảng thời gian hòa mình vào không khí náo nhiệt của trung tâm mua sắm outlet lớn nhất Nhật Bản – Gotemba Premium Outlets.  
Lựa chọn thứ hai đưa du khách đến với những hoạt động xung quanh các địa điểm nổi tiếng ngay tại thành phố Tokyo hoa lệ như: chụp ảnh tại Cung điện Hoàng Đế - Imperial Palace, đi bộ tham quan nhà ga Tokyo và phố cao cấp Marunouchi, thỏa sức mua dạo quanh khu mua sắm thời thượng Ginza, thăm quan hòn đảo nhân tạo nổi tiếng Odaiba...Và sau một ngày dài thăm thú các địa điểm, không thể thiếu hoạt động trải nghiệm tắm Onsen thư dãn cuối ngày. 
 
Tuy nhiên khi lựa chọn tour một ngày này bạn cần lưu ý giá tour công bố từ 2,8 triệu đồng chỉ gồm ăn trưa, xe đưa đón đi thăm các địa điểm trong chương trình tour, hướng dẫn viên tại Nhật Bản, chi phí tắm Onesen, bảo hiểm mà không bao gồm giá vé các trò chơi giải trí tại điểm thăm quan và ăn uống ngoài chương trình cũng như giá vé máy bay từ Hà Nội đến Nhật Bản và ngược lại.
 
Hãy xắp xếp công việc của mình và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hấp dẫn nhé.
 
An Khanh (Ảnh: Internet)

Ý kiến bạn đọc