Chính thức tranh tài Giải Golf, Tennis, Câu cá tại FLC Quy Nhơn

15:28, 23/03/2017
|

(VnMedia)- Ngày 24/3/2017, tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (Bình Định) sẽ diễn ra giải thi đấu thể thao của 3 bộ môn Golf, Tennis, Câu cá do Tập đoàn FLC tổ chức trong khuôn khổ sự kiện chào mừng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao và khai trương Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park.

Các thành viên tham gia thi đấu có cơ hội so tài với các đối thủ chuyên nghiệp
Các thành viên tham gia thi đấu có cơ hội so tài với các đối thủ chuyên nghiệp

Chuỗi sự kiện thể thao bao gồm Giải Golf giao lưu FLC Quy Nhơn, Giải tennis mở rộng FLC, Giải câu cá mở rộng FLC chính thức diễn ra tranh tài trong ngày 24/3 tại Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đây là ba giải đấu được Tập đoàn FLC tổ chức để các thành viên tham gia thi đấu có cơ hội phát triển năng lực bản thân, so tài với các đối thủ chuyên nghiệp trong trận tranh tài, từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu hợp tác giữa các đối tác, khách hàng với Tập đoàn FLC.

FLC Quy Nhơn - dự án du lịch lớn nhất tỉnh Bình Định do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức nhiều sự kiện văn hóa - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Tập đoàn FLC cho biết, tại các giải đấu năm nay, ngoài việc lựa chọn kỹ càng các thành viên thi đấu, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn được tổ trọng tài chuyên nghiệp, chuyên môn cao để góp phần nâng cao tinh thần thể thao, công bằng của giải đấu. Đây là chuỗi sự kiện thể thao bên lề hấp dẫn mà Tập đoàn FLC tri ân dành tặng quý đối tác, khách hàng thân thiết đã tin tưởng, ủng hộ quan tâm đến dự án của Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Chính thức thi đấu vào ngày 24/3, giải Golf giao lưu FLC Quy Nhơn được tổ chức tại Sân Ocean-FLC Quy Nhơn Golf Links với sự tham gia của khoảng 144 gôn thủ.

Giải Tennis mở rộng FLC thi đấu tại sân tennis FLC Quy Nhơn thu hút hơn 80 tay vợt từ Tập đoàn FLC, các đối tác và khách mời đến từ Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định. Các đội tham gia thi đấu tennis được chia làm 4 bảng, chia cặp đánh đôi chạm 6.

Gôn thủ cống hiến hết mình cho trận đấu
Gôn thủ cống hiến hết mình cho trận đấu

Cùng ngày 24/3 cũng diễn ra tranh tài giải câu cá mở rộng FLC (FLC Fishing Cup 2017) với 120 cần thủ tham gia đến từ khu vực phía Nam và phía Bắc. Đây là sân chơi bổ ích và thú vị cho các cần thủ yêu thích câu cá, đồng thời thể hiện sự khéo léo, kiên trì, bản lĩnh và tài năng của các đội thi.

Sau chuỗi sự kiện so tài thi đấu đầy kịch tính, các đội thi và khách mời sẽ được tận hưởng chương trình “Lucky Draw” đầy ấn tượng, vui nhộn và hứng khởi với những trò chơi, phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Với tất cả tâm huyết và mong muốn tri ân Quý đối tác và khách hàng, Tập đoàn FLC hy vọng mang đến cho các đội thi đấu và Quý khách những trải nghiệm hết sức thú vị thông qua chuỗi sự kiện thể thao tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp nhất cho mọi người về một Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đáng sống và đẳng cấp tại Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải Golf Giao Lưu FLC Quy Nhơn gồm 4 bộ cup cho 4 bảng: Giải Nhất, Nhì, Ba cho 4 Bảng A,B,C,D

Giải kỹ thuật: Longest Driver: 01 giải; Nearest to the Line: 01 giải; Nearest to the Pin: 04 giải

Hole in One: Tại các hố par 3: Hố 4,8,14,16

Eagle: Tại các hố: Hố 5,7,11,13

Đặc biệt, riêng giải Hole In One tại 4 hố Par 3 sẽ có nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 75.000.000 VNĐ mỗi giải.

Giải Tennis mở rộng FLC gồm cup, voucher nghỉ dưỡng và quà tặng hiện vật cho 3 cặp đôi:

Giải Nhất trị giá 35.000.000 VNĐ

Giải Nhì trị giá 19.000.000 VNĐ

Giải Ba 8.000.000 VNĐ

Giải câu cá mở rộng FLC 2017 gồm 3 giải Nhất, Nhì, Ba và 14 giải Khuyến khích:

01 giải Nhất gồm cup, voucher nghỉ dưỡng và tiền mặt trị giá 40.000.000 VNĐ

01 giải Nhì gồm cup, voucher nghỉ dưỡng và tiền mặt trị giá 25.000.000 VNĐ

01 giải Ba gồm cup, voucher nghỉ dưỡng và tiền mặt trị giá 15.000.000 VNĐ.

14 giải Khuyến khích còn lại được nhận voucher nghỉ dưỡng và tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ cho mỗi giải.

P.V


Ý kiến bạn đọc