Tín đồ yêu du lịch nên cập nhật ngay những ứng dụng của năm 2017

06:29, 09/02/2017
|

(VnMedia)- Theo đánh giá, xu hướng du lịch của giới trẻ, những người thích xê dịch năm 2017 là du lịch một mình, khám phá những điểm đến mới lạ... và hành trình của bạn chỉ trở nên hoàn hảo khi bạn cập nhật những ứng dụng này cho smartphone.

Google Trip

Đây là một ứng dụn mới về du lịch của Google. Ứng dụng du lịch mới của Google truy cập qua Gmail sẽ sử dụng lịch sử hành vi tiêu dùng của bạn để xác định sở thích cá nhân. Sau đó Google Trips đưa ra gợi ý và hiển thị thông tin về chuyến bay, khách sạn, các sự kiện, hoạt động và lên lịch trình chuyến đi cho bạn. Ngoài ra, Google Trips còn cung cấp thông tin về tình trạng giao thông công cộng trong khu vực, lựa chọn phương tiện đi lại cho bạn.   

Ứng dụng này có cả phiên bản cho Android và IOS.

Instagram

Ứng dụng này được giới trẻ và những người thích xê dịch sử dụng từ năm 2015 tuy nhiên theo dự báo về xu hướng du lịch mới năm 2017, ứng dụng Instagram chắc chắn sẽ "hot". Bên cạnh sự kết nối vốn có của một ứng dụng xã hội, Instagram còn là nơi cập nhật xu hướng chụp ảnh, ăn chơi mới của giới trẻ. Trào lưu chụp ảnh DAB gần đây siêu hot trên Instagram là một ví dụ.

Nếu bạn đam mê du lịch, chắc chắn sẽ là tín đồ mê chụp ảnh, "quăng ảnh câu like", Instagram sẽ cho bạn những bí quyết để vừa có ảnh đẹp, vừa theo kịp xu thế mà nhiều người thích!

Chụp ảnh DAB gây bão trên Instagram thời gian gần đây.
Chụp ảnh DAB gây bão trên Instagram thời gian gần đây.

Traveloka

Đây là ứng dụng đặt vé máy bay và phòng khách sạn có chi nhanh tại Việt Nam. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức tiện lợi như thẻ tín dụng, ATM, chuyển khoản và cả tiền mặt. Mức giá hiển thị là giá cuối cùng, đã bao gồm thuế & phí vậy nên các tín đồ du lịch có thể dễ dàng so sánh giá và thoả thích bay nhảy mà không sợ túi tiền bị “chặt chém". 

Chơi gì ở nơi bạn đến?

Đến bất cứ địa điểm nào ngoài check-in cảnh đẹp, bạn chắc hẳn muốn tham gia trải nghiệm về chốn vui chơi tại điểm đó? Nếu bạn không tiện hỏi người bản địa, bạn sẽ tìm thông tin tại đâu?  Like a local là một ứng dụng giúp bạn tìm kiếm thông tin, khám phá 55 thành phố trên thế giới với những thông tin hữu ích được cung cấp bởi người bản địa và cộng đồng du lịch trên toàn thế giới. Dĩ nhiên ứng dụng này có phiên bản dành cho Android và IOS.

Với những chỉ dẫn thú vị của cộng đồng du lịch khắp nơi trên thế giới ở like a local, bạn có thể yên tâm một mình một ba lô lên đường mà dường như có bạn đồng hành cạnh bên!
Với những chỉ dẫn thú vị của cộng đồng du lịch khắp nơi trên thế giới ở like a local, bạn có thể yên tâm một mình một ba lô lên đường mà dường như có bạn đồng hành cạnh bên!

Phần mềm sửa ảnh đẹp

Một bức ảnh đẹp ghi lại không gian, hình ảnh nơi bạn đến là điều cực kỳ cần thiết khi bạn đến bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng chắc chắn rằng đã chụp được bức ảnh ưng ý. Trong khi "vấn đề" của những người thích đi du lịch là khoảng khắc không lặp lại. Nghĩa là bạn không phải có quá nhiều thời gian để có thể chờ thời điểm thích hợp để bấm máy. Cũng có đôi khi, điểm bạn đến không hẳn là tuyệt vời như bạn nghĩ. Nếu bạn vẫn muốn chia sẻ khoảng khắc này với bạn bè, người thân, lúc này rất cần dùng đến phần mềm sửa ảnh đẹp. Pixlr có thể giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo.

Với những ứng dụng miễn phí trên đây, bạn đã thấy thêm tự tin để bắt đầu một chuyến đi mới mẻ!

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc