Những điểm đến hấp dẫn ngày Valentine 2017

19:37, 13/02/2017
|
(VnMedia)-  Bạn muốn có một ngày lễ Valentine thật đặc biệt để làm kỷ niệm có thể chọn những điểm đến dưới đây. Cùng với phong cảnh đặc biệt tại những nơi này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng một nữa những trải nghiệm khó quên.
 
Tam Đảo
 
Với khoảng cách 80km tính từ Hà Nội, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là một địa điểm rất phù hợp cho chuyến đi nhân ngày lễ tình nhân năm nay. Địa danh này có khá nhiều điểm thú vị để tham quan như: Nhà thờ cổ Tam Đảo, được xây dựng vào năm 1937 theo kiến trúc Pháp. Nhà thờ này hiện là công trình kiến trúc duy nhất còn lại trong toàn bộ các công trình từ thời Pháp thuộc; Thác Bạc. Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn là ngọn thác cao 50m. Đường xuống thác Bạc đi qua nhiều cảnh quan đẹp của Tam Đảo;
 
Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp; Đỉnh Rùng Rình. Đây là điểm dành cho những người ưa thích khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng rừng núi Tam Đảo. Xa hơn nữa là Tam Ðảo 2, nơi vào thời Pháp cũng là điểm nghỉ mát lý tưởng, nhưng đã bị bỏ hoang lâu nay; Cổng trời. Từ thị trấn Tam Đảo bạn đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rẽ trái, rồi đi thẳng là tới Cổng trời. Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống toàn cảnh thị trấn Tam Đảo trong sương tuyệt đẹp; Tây Thiên. Địa danh này khá gần Tam Đảo nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển từ thị trấn Tam Đảo sang thăm Tây Thiên.
 
Nếu bạn và "một nửa" của mình là những người yêu thích phong cảnh thiên nhiên, thì đây là điểm đến hoàn hảo. Bạn có thể lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây nhé.
 
Tam Đảo là một điểm đến hấp dẫn dành cho các bạn trẻ trong dịp lễ tình yêu năm 2017.
Tam Đảo là một điểm đến hấp dẫn dành cho các bạn trẻ trong dịp lễ tình yêu năm 2017.
Nhà thờ đá Tam Đảo.
Nhà thờ đá Tam Đảo.
Ngoài ngắm cảnh, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nông sản tại địa phương.
Ngoài ngắm cảnh, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nông sản tại địa phương.
Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích thiên nhiên.
Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích thiên nhiên.
Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội check in vương quốc hoa xương rồng độc đáo.
Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội check in vương quốc hoa xương rồng độc đáo.
Sa Pa, một điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.
Sa Pa, một điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.
Đến Mộc Châu, Sơn La dịp này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác đặc biệt.
Đến Mộc Châu, Sơn La dịp này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác đặc biệt.
Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội
 
Địa danh này cũng vô cùng thích hợp cho những người yêu thiên nhiên nhưng lại không có nhiều thời gian rảnh cho các chuyến du lịch dài ngày. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 60 km và khoảng 2h chạy xe, du khách hoàn toàn có thể ghé thăm vườn Quốc gia Ba Vì trong ngày. Đây là điểm du lịch sinh thái có khí hậu trong lành, mát mẻ với những khu rừng xanh hoang sơ và các di tích kiến trúc Pháp cổ kính.
 
Hiện tại, vườn Quốc gia Ba Vì được chia làm 3 tuyến tham quan chính gồm: tuyến tâm linh với những đền, chùa cổ kính (nằm trên cốt 1100m); tuyến khám phá những phế tích thời Pháp với khu trại hè, nhà thờ cổ, khu nhà thờ chính trị lâu đời; cuối cùng là tuyến du lịch khám phá thiên nhiên với vườn thực vật và các khu rừng (đường lên cốt 400m).
 
Các dịch vụ ở đây đều khá đơn giản, phần lớn là do người dân địa phương cung cấp với mức giá bình dân. Để tham quan vườn quốc gia, du khách có thể đi bộ hoặc thuê xe máy với giá 150.000 VNĐ/ngày. Một lưu ý nhỏ là du khách nên mang theo áo ấm bởi càng về chiều, nhiệt độ tại vườn Quốc gia Ba Vì sẽ càng giảm. Giá vé tham quan: 40.000VNĐ/người.
 
Sapa, Lào Cai
 
Sapa là cái tên không còn xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam, là điểm dừng chân được mọi người đặc biệt yêu thích. Thị trấn cao nguyên xinh đẹp này là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2017.
 
Sapa bao bọc bởi cảnh sắc vô cùng hùng vĩ của núi non trùng điệp nhưng không kém phần thơ mộng với vẻ đẹp của các loài hoa, ruộng bậc thang, bản làng ẩn hiện trong sương mờ… Đến với Sapa, các cặp tình nhân sẽ hoàn toàn được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên mây trời sương mù bao phủ rất lãng mạn.
 
Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên, tại đây các bạn còn được thỏa sức khám phá nhiều địa điểm tham quan thú vị. Sapa chính là một trong những thiên đường tình yêu tuyệt đẹp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hai bạn trong ngày lễ tình nhân.
 
Mộc Châu, Sơn La
 
Nếu muốn ngắm hoa mận nở, bạn có thể chọn điểm đến cho mình và một nửa là Mộc Châu, Sơn La. 
 
Mộc Châu hiện giờ có thêm khu nhà ở bằng container ngay giữa đồi chè cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến không gian thoải mái, riêng tư cho các cặt tình nhân. Bạn và "một nửa" của mình có thể ngồi trong phòng, nhâm nhi những món ăn ngon và cùng ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ngoài ô cửa.
 
Nhật Lâm (ảnh internet)

 


Ý kiến bạn đọc