Ngỡ ngàng mùa hoa anh đào Nhật Bản

07:19, 10/02/2017
|
(VnMedia)-  Mùa xuân ở Nhật Bản được xem là một điều tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho đất nước này, sắc màu hoa anh đào Nhật Bản bao phủ khắp nơi sẵn sàng làm sững sờ mọi du khách.
 
Trên thế giới hoa anh đào có ở khá nhiều nước, nhưng có lẽ khi nhắc đến loài hoa này, ai cũng sẽ nghĩ đến đất nước Nhật Bản. Điều đó không phải ngẫu nhiên, mùa xuân ở Nhật Bản được xem là một điều tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho đất nước này, sắc màu hoa anh đào Nhật Bản bao phủ khắp nơi, sẵn sàng làm sững sờ mọi du khách.
1
Vào mùa xuân Nhật Bản thu hút rất đông du khách đến du lịch để ngắm hoa anh đào.
 
1
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Ở Nhật Bản, hoa anh đào được trồng ở nhiều nơi. Vì thế, du khách dễ dàng ngắm hoa và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên hoa. Thủ đô Tokyo có nhiều công viên trồng hoa anh đào. Điển hình như công viên Ueno - nơi có hàng trăm cây anh đào cổ thụ, tán rộng vươn dài khoe sắc hoa rực rỡ. Đây cũng là nơi người dân Tokyo tụ họp để tham dự lễ khai mạc hội hoa anh đào hàng năm. Công viên Kitanomaru hay Chidorigafuchi, là địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi những tán anh đào nở rộ nghiêng mình soi bóng xuống hai bên bờ sông thật lãng mạn. Tokyo còn nhiều công viên hoa anh đào khác như: công viên Sumida, công viên Yoyogi, công viên Asukayama - nơi ngắm hoa anh đào xưa nhất tại Tokyo.

Xuôi về hướng Đông Nam của Tokyo có cao nguyên Hakone, nơi nổi tiếng về dịch vụ tắm khoáng, nghỉ dưỡng của người Nhật. Tại đây, hoa anh đào nở khắp quanh hồ Ashi, hồ Kawaguchi hay trên triền núi. Du khách có thể tản bộ để cảm nhận hết sự thi vị của những “cơn mưa hoa” lất phất từ hàng ngàn gốc anh đào rợp sắc hồng, trắng tinh khôi.

Tại cố đô Kyoto, “đại tiệc” hoa anh đào bừng nở từ đường mòn Philosopher, nổi tiếng với hàng trăm cây hoa anh đào đến công viên Maru Yama (gần đền Yasaka), hay Arashiyama, nằm gần cầu Togetsukyo và chân núi Arashiyama.

Ở Osaka, hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất là tại công viên Kema Sakuranomiya với gần 5.000 cây anh đào, được trồng dọc hai bờ sông Okawa. Đến đây, du khách cũng không nên bỏ qua việc khám phá lâu đài Osaka, lâu đài Himeji.

Với sự hấp dẫn đặc biệt của loài hoa này, rất nhiều công ty lữ hành trong nước đang triển khai xây dựng tour đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Thời điểm đẹp nhất để đến đây trải nghiệm về món quà của mùa xuân này là tháng 3 đầu tháng 4.

1
Ảnh minh họa từ internet.

Một số tour bạn có thể tham khảo:

Tour ngắm hoa anh đào nở sớm: TOKYO - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO KAWAZU - NÚI PHÚ SỸ - KYOTO - TOKYO (6 ngày). Giá chỉ từ: 32.900.000 đồng.

Tour ngắm hoa anh đào nở rộ: TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - KYOTO - OSAKA (6 ngày). Giá chỉ từ: 34.900.000 đồng.
🌸 Tour ngắm hoa anh đào nở sớm: TOKYO - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO KAWAZU - NÚI PHÚ SỸ - KYOTO - TOKYO (6 ngày)
➡Giá chỉ từ: 32.900.000Đ.
🌸 Tour ngắm hoa anh đào nở rộ: TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - KYOTO - OSAKA (6 ngày)
➡Giá chỉ từ: 34.900.000Đ.

Ý kiến bạn đọc