Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2017: Cơ hội để quảng bá du lịch Việt

11:32, 03/02/2017
|
(VnMedia)-  Từ ngày 6-9/4/2017, tại Cung văn hóa Hữu nghị 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2017.   Đây là cơ hội tốt trong năm để quảng bá du lịch Việt đến du khách trong và ngoài nước.
 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Hội chợ Du lịch quốc tế 2017 (VITM Hà Nội 2017) đánh dấu bước phát triển 5 năm của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, một sự kiện du lịch thường niên nổi bật của Du lịch Việt Nam, một Hội chợ du lịch hàng đầu trong khu vực. VITM Hà Nội 2017 được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tại khuôn viên Cung Văn hóa Hữu nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Hội chợ VITM Hà Nội 2017 có chủ đề: “Hà Nội – Điểm đến của Du lịch Việt Nam”. Là thành phố có truyền thống 1000 năm văn hiến, Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của đất nước. Với hàng trăm di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh và ẩm thực truyền thống đặc sắc, với các chính sách phát triển du lịch mạnh mẽ, Hà Nội là một điểm đến hàng đầu của Việt Nam và khu vực.
 
Ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu các sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước nói chung, VITM Hà Nội 2017 sẽ danh sự hỗ trợ đặc biệt để các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý du lịch địa phương tận dụng cơ hội để giới thiệu, quảng bá và tiếp cận tới hàng nghín công ty du lịch, các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế và trực tiếp tới hàng chục nghìn khách tham quan tại Hội chợ.
 
Dự kiến sẽ có 10 tọa đàm, hội nghị, hội thảo chuyên đề được tổ chức trong khuôn viên Hội chợ.
 
Bên cạnh các hoạt động du lịch, VITM Hà Nội 2017 còn là sự kiện văn hóa, văn nghệ hấp dẫn với biểu diễn của hàng trăm nghệ sĩ từ nhiều nước nhằm giới thiệu cho cac doanh nghiệp và khách thăm quan nghệ thuật truyền thống và đương đại của Việt Nam và các quốc gia tham gia Hội chợ.
 
Với dân số trên 92 triệu người, kinh tế phát triển ổn định, nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người Việt Nam tăng nhanh (tăng 15% một năm), dự kiến đạt 6,5 triệu lượt người trong năm 2016. Khách du lịch Việt Nam đã trở thành nguồn thị trường quan trọng cho nhiều quốc gia tại Đông Nam Á, Đông Bắc Á và nhiều quốc gia khác. 
 
VITM Hà Nội 2017 sẽ tạo cơ hội lý tưởng cho các cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch nước ngoài quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch của nước mình cho các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch Việt Nam. VITM cũng tạo điều kiên cho người Việt Nam có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch quốc tế và nội địa cho các chuyến du lịch, chuyến công tác kết hợp du lịch của cá nhân và gia đình.
 
Xa Giang

Ý kiến bạn đọc